Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

[Pháp luật ] -Chân dung sát nhân máu lạnh chém chết 4 người trong gia đình

GiadinhNet- Khi cả gia đình đang chuẩn bị bữa cơm tối, Phạm Duy Quý (SN 1993, trú tại thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đã bất ngờ trút cơn mưa dao lên 4 người trong gia đình gồm: Bố mẹ đẻ, bà nội và một người chị họ. Hậu quả cả 4 người đều tử vong.

Khoảng 19h ngày 2/8, nhiều người dân sinh sống tại thôn Ngoại Đàm bất ngờ nghe thấy những tiếng la hét thất thanh phát ra từ phía nhà ông Phạm Duy Tuấn (SN 1964). Khi mọi người chạy tới nơi thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng, Phạm Duy Quý (SN 1993, con trai ông Tuấn) đang đứng la hét, trên tay lăm lăm con dao phay dính đầy máu. Tại hiện trường, thi thể người nhà Quý nằm la liệt khắp nơi gồm: Cụ Nguyễn Thị Lan (SN 1932, bà nội Quý), ông Phạm Duy Tuấn (bố đẻ Quý), bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987, chị họ hung thủ).
Chân dung đối tượng tại CQĐT

Sau khi gây án, Quý đã đến thẳng CQCA huyện Thanh Hà để đầu thú. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CA tỉnh Hải Dương đã khẩn trương triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, CQCA đã bàn giao thi thể những nạn nhân xấu số cho người thân gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương. Theo tìm hiểu của PV, Quý từng có những biểu hiện bất bình thường về vấn đề thần kinh, đã được gia đình đưa đi khám, chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Thời gian gần đây Quý có biểu hiện ít nói, trầm tính. Đặc biệt đối tượng bị nghiện các trò chơi mang tính bạo lực trên mạng internet. Nguyên nhân vụ việc đang được CQCA tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ

Xuân Thắng – Thiên Di


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!