Searching...
Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Văn hóa] -Mai Phương Thúy "học bài nude" từ Ngọc Trinh?

(Ảnh Nóng) - Tuyên bố rút lui khỏi showbiz đã hai năm nay, nhưng mới đây Mai Phương Thúy xuất hiện vô cùng gợi cảm trong bộ ảnh bán nude mới.


Ngày 22/8 Mai Phương Thúy xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ ảnh bán nude.
Bộ ảnh được thực hiện để đánh dấu tuổi 26 với những trưởng thành và chín chắn ở cô.
Trong bộ ảnh cô tạo dáng gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút u buồn.
Sau bộ ảnh áo dài “ Xuân thì” gây bão năm 2012, đây là lần hiếm hoi hoa hậu Việt Nam 2006 tung ra bộ ảnh gợi cảm.
Bộ ảnh này của Mai Phương Thúy khiến người ta liên tưởng tới bộ ảnh bán nude, rồi đến nude táo bạo của Ngọc Trinh tung ra trọn vẹn hôm 8/8 sau khi chỉ khoe “ nhỏ giọt” hôm 4/7 và 4/8.
Từ đó mới thấy, Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh có rất nhiều điểm tương đồng với nhau tính đến thời điểm hiện tại.
Cả 2 nàng đều bắt đầu dần được xếp vào top “những người muôn năm cũ” của showbiz, trước quy luật nghiệt ngã “ tre già măng mọc” của môi trường vốn đã quá lắm thị phi này.
Mai Phương Thúy cho dù tuyên bố đã rút lui khỏi showbiz 2 năm nay, nhưng ít nhất cũng phải có động thái đánh dấu sự từng tồn tại và đẳng cấp của mình, và việc học tập chiêu của Ngọc Trinh là hoàn toàn hợp lý. Bởi “khoe thân” vốn đã là chiếc chìa khóa vàng để bước vào, tồn tại và nổi tiếng ở Showbiz Việt.
Cùng với đó, hai cô nàng cũng bắt đầu tiệm cận dần với tuổi băm, trong khi đường tình duyên vẫn trắc trở. Cả hai chỉ được làm cô dâu trong những bộ ảnh.
Cả hai đều từng bóng gió về người đàn ông của mình nhưng có hay không sự tồn tại của những mối quan hệ tình cảm ấy thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu bởi công chúng chưa từng một lần thấy hai người đẹp công khai. Nếu cặp kè bên Mai Phương Thúy là anh chàng doanh nhân Benny Nguyễn
Thì người đàn ông luôn bên cạnh Ngọc Trinh đó chính là ông bầu Khắc Tiệp, nhưng theo tiết lộ của cô nàng thì người yêu cô là một anh chàng nhiều tuổi
Mai Phương Thúy và Ngọc trinh cũng đều đã là bà chủ, trong khi cô nàng Hoa hậu dù dấn thân vào con đường kinh doanh sau Nữ hoàng nội y, nhưng đã thành công với việc mở một hàng ăn
Còn Ngọc Trinh trước đó đã thành công với vai trò bà chủ của cửa hàng thời trang và chuỗi cửa hàng spa.
Chính vì những điều này mà hoa hậu họ Mai được xem như đã theo gót Ngọc Trinh rất bài bản
Chắc hẳn cả hai cô nàng sẽ thấy ở mình nhiều nét tương đồng từ tính cách cho đến sở thích, công việc. Thiết nghĩ, Ngọc Trinh nên giúp đỡ cho Mai Phương Thúy nhiều hơn, để cô nàng tiện hơn trong việc học hỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!