Searching...
Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Sao Mai điểm hẹn: Quán quân Sao Mai ra về tay trắng

(VTC News) - Ngô Thanh Huyền – Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2013, người có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm chung kết đã phải ra về tay trắng không đoạt được bất kỳ giải thưởng nào.



Hà Minh Tiến nhận giải Quán quân từ Hội đồng nghệ thuật và nhà tài trợ Mobiistar với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng.
Trải qua các phần thi của 4 ca sỹ xuất sắc nhất, Hội đồng nghệ thuật đã quyết định trao giải Quán quân cho ca sỹ Hà Minh Tiến với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng.
Giải thưởng khán giả bình chọn đã thuộc về ca sỹ Nguyễn Thị Thủy với 54% tin nhắn khán giả. Ca sỹ trẻ đoạt giải Triển vọng là Đỗ Thanh Ngọc.

Quán quân Sao mai nhạc nhẹ 2013 Ngô Thanh Huyền ra về trắng tay khi không được Hội đồng nghệ thuật trao cho bất cứ một giải thưởng nào.
Ngô Thanh Huyền – Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2013, người có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm chung kết đã phải ra về tay trắng không đoạt được bất kỳ giải thưởng nào.
Đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn đã diễn ra trong không khí sôi động tươi vui trẻ tung với phần trình diễn của 4 ca sỹ và các khách mời, đó là những ca sỹ thành danh từ các mùa Sao Mai điểm hẹn trước đây.
Ngoài sự thể hiện xuất sắc của các khách mời thì phần trình diễn của các thí sinh không đạt được phong độ của chính họ.
Khá đáng tiếc trong đêm thi quyết định thì ¾ ca sỹ lại không đạt được phong độ cao nhất của mình, trừ Ngô Thanh Huyền.

Đỗ Thanh Ngọc - ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân đã có phần thi dưới sức, thậm chí đuối nhất trong 4 ca sỹ.
Việc chọn bài không phù hợp chất giọng cùng việc sức khỏe không được tốt khiến Đỗ Thanh Ngọc - ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân đã có phần thi dưới sức, thậm chí đuối nhất trong 4 ca sỹ.
Cả 3 thành viên Hội đồng nghệ thuật cùng chung nhận xét rằng Ngọc hát không bằng các đêm trước, trừ nhạc sỹ Huy Tuấn có dành cho Ngọc lời khen rằng cô hát tiết chế và có cảm xúc với bài hát Nơi ấy có cha (Phạm Thanh Hà).
Nguyễn Thị Thủy lựa chọn ca khúc Tôi mơ một giấc mơ (lời Việt của nhạc sỹ Dương Thụ). Thủy hát khá tròn trịa về kỹ thuật thanh nhạc, tuy nhiên khá nhạt mà không gây được nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hà Minh Tiến không vượt qua được cái bóng của chính mình.
Hà Minh Tiến chọn Góc tối (Nguyễn Hải Phong) tuy phát huy được sở trường rock nhưng rõ ràng so với các đêm thi trước, anh vẫn không vượt qua được cái bóng của chính mình.
Với sự lựa chọn bài hát khôn ngoan, Ngô Thanh Huyền trở thành ca sỹ có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm chung kết.
Trả lại cho em (Dương Cầm) là ca khúc viết về đề tài xã hội đầy nhân văn. Với bản phối pop rock mạnh mẽ, Ngô Thanh Huyền đã thể hiện được sự khát khao của tuổi trẻ được cống hiến, cô đã truyền được cảm xúc cho khán giả khiến ca sỹ Thanh Lam và đạo diễn Việt Tú dành cho nhiều lời khen ngợi.

Ngô Thanh Huyền trở thành ca sỹ có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm chung kết.
Nhạc sỹ Huy Tuấn tuy có góp ý cho rằng Huyền hơi già và thiếu đi sự tươi mới thì anh cũng thừa nhận Huyền có phần trình diễn xuất sắc so với chính cô.
Sau phần thi của 4 ca sỹ là sự tham gia trình diễn chào mừng của các ca sỹ đã thành danh từ Sao Mai điểm hẹn như Tùng Dương (quán quân Sao Mai điểm hẹn 2004), Phạm Anh Khoa (Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2006), Ngọc Anh, Hà Anh Tuấn (2006), Đinh Mạnh Ninh (2010), Lê Việt Anh – Nguyễn Đình Thanh Tâm quán quân năm 2012.
Sự xuất hiện của các ca sỹ trưởng thành từ các mùa Sao Mai điểm hẹn đã tạo nên một không khí sôi động cho khán giả. Có thể thấy sự trưởng thành của các ca sỹ, hiện đa số họ đều có chỗ đứng vững chắc trong showbiz như Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Anh…
Ca khúc Youngt Hit Young Beat (Hoàng Tôn) vô cùng sôi động trẻ trung qua phần thể hiện của 12 ca sỹ Sao Mai điểm hẹn 2014 như một lời chào chia tay và khẳng định sự đam mê và tình yêu nghệ thuật của các ca sỹ trẻ.
Việt Anh
Video đang được xem nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!