Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

[Giáo dục ] -Sáng nay, giao lưu trực tuyến cơ hội vào chương trình quốc tế, chất lượng cao

(NLĐO)- “Cơ hội trúng tuyển vào chương trình quốc tế và chất lượng cao của Trường ĐH Tài chính- Marketing” là chủ đề của buổi giao lưu trực tuyến diễn ra lúc 9 giờ đến 11 giờ hôm nay, 24-8, trên Báo Người Lao Động online.

Tiến sĩ Phạm Hữu Hồng Thái, phó hiệu trưởng; Thạc sĩ Bùi Đặng Tú Dung, giám đốc chương trình liên kết quốc tế và bà Nguyễn Thị Kim Phụng, phó phòng tổ chức hành chính, thành viên ban tư vấn tuyển sinh sẽ tham gia tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn đọc.



Thạc sĩ Hứa Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing
trả lời câu hỏi trong một chương trình giao lưu trực tuyển của báo Người Lao Động online



Hiện nay, trường Đại Học Tài Chính - Marketing TP HCM thực hiện chương trình hợp tác với ĐH HELP của Malaysia để tuyển sinh đào tạo cử nhân kinh doanh các chuyên ngành: Marketing, kinh doanh quốc tế, tài chính và kế toán. Để học chương trình quốc tế này, học sinh tốt nghiệp THPT có học lực trung bình của tất cả các môn lớp 12 từ 6 điểm trở lên đều có cơ hội tham gia xét tuyển. Chương trình được xây dựng theo 3 mô hình cho sinh viên lựa chọn: Mô hình 4+0: được dạy toàn phần tại Việt Nam, trong đó năm đầu dành riêng cho việc học tiếng Anh và ba năm sau học chương trình cử nhân của HELP. Mô hình 3+1: ba năm đầu học tại Trường ĐH Tài chính Marketing và năm cuối học tại các ĐH Teesside và Newcastle ở Anh quốc. Mô hình 2+2: hai năm đầu học tại Trường ĐH Tài Chính – Marketing và hai năm sau học tại trường ĐH Bách Khoa Tây Bắc (Mỹ) để nhận được bằng cấp của các trường này.

Thí sinh đủ điểm chuẩn trúng tuyển vào Trường ĐH Tài Chính Marketing được ưu tiên đăng ký vào học các chương trình chất lượng cao, chương trình đặc biệt, chương trình quốc tế đúng với ngành đào tạo đã đăng ký trong hồ sơ đăng ký. Không giới hạn chỉ tiêu cho thí sinh trúng tuyển đăng ký vào học các chương trình này.

Bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo quốc tế và chất lượng cao của Trường ĐH Tài chính- Marketing, muốn biết hình thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, học phí, môi trường học tập cũng như cơ hội việc làm cùng nhiều vấn đề khác, xin mời đặt câu hỏi đến ban tư vấn theo bảng đặt câu hỏi dưới đây để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!