Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Phương Thanh lo lắng khi song ca với đàn chị Cẩm Vân

"Chị Chanh" sẽ góp mặt trong liveshow kỷ niệm 34 năm ca hát của đôi vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.


Sau liveshow của Lệ Thu, Ngọc Ánh, Lam Trường… Phương Thanh tiếp tục trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow Sol Vàngcủa đôi vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu với đêm nhạc Hát mãi cho nhau.

Trong buổi họp báo chiều 27.8 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Trống vắng cho biết cô rất hồi hộp và lo lắng khi khi được ban tổ chức giao trọng trách song ca cùng đàn chị Cẩm Vân trong một ca khúc nhạc rock nhưng được xuất hiện với tư cách người nhà của Cẩm Vân - Khắc Triệu làm Phương Thanh rất hãnh diện.

Cẩm Vân một thời được mệnh danh Nữ hoàng nhạc nhẹ, cô đoạt rất nhiều huy chương vàng các cuộc thi ca nhạc trong nước và quốc tế, tạo dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả suốt 34 năm qua nhưng chưa có một lần tổ chức liveshow cho riêng mình. Và Sol Vàng lần này, chính là liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Trong niềm hân hoan, Cẩm Vân cho biết: "Liveshow lần này cũng là lời tri ân mà chúng tôi dành cho những khán giả đã ủng hộ chúng tôi suốt bao nhiêu năm nay. Có buộc phải quay lại chọn lựa hay mong muốn ở kiếp sau làm gì thì tôi cũng vẫn sẽ chọn ca hát vì Cẩm Vân, Khắc Triệu luôn mong muốn được hát mãi".

Liveshow kỷ niệm chặng đường 34 năm ca hát của Cẩm Vân - Khắc Triệu được chia thành 3 chương: Thuở ấy có em, Tìm lại những giấc mơRu mãi ngàn năm. Ngoài những ca khúc nằm trong kịch bản truyền hình trực tiếp, khán giả còn được thưởng thức thêm phần hát theo yêu cầu của bộ đôi ăn ý này.

Khán giả sẽ được thấy lại Cẩm Vân từ những ngày đầu vào nghề, tới những bước ngoặc quan trọng đưa chị thành ngôi sao lớn và cả câu chuyện tình của 2 vợ chồng.

Ngoài Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, nhóm MTV và Rex (ca sĩ Philippines) sẽ cùng cháy với chủ nhân của chương trình. Liveshow Sol Vàng tháng 9 sẽ diễn ra lúc 20h, tối 13/9 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn biết giới tính của thai nhi chỉ qua vài tuần ngắn ngủi thai bao nhiêu tuần tuổi thì biết trai hay gái.? Bạn đang tìm kiếm địa điểm siêu âm dị tật thai nhi ở đâu tốt mà chất lượng.? để bạn có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của thai nhi.
    Bạn nên xem phụ nữ cho con bú có nên uống collagen.?, các bạn cần biết viên uống collagen có tốt không, Bạn muốn biết cách bổ sung collagen bằng cách nào hiệu quả nhất.? Sức khỏe và làn da của các bạn chính vì vậy bạn uống collagen vào lúc nào là tốt nhất? để cơ thể có thể hấp thu đầy đủ chất cologen.?

    Trả lờiXóa

 
Back to top!