Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -“Nổi da gà” xem Les ballet C de la B biểu diễn

TTO - Lần đầu tiên đoàn múa Les ballet C de la B (Bỉ) biểu diễn tại TP.HCM đã để lại ấn tượng sâu sắc. Nhiều khán giả đánh giá đây là một vở diễn “lạ”, hấp dẫn.


Xuyên suốt vở diễn, các vũ công chỉ đắp trên trên mình những tấm vải màu đỏ - Ảnh: Tiến Long

Vở múa diễn ra vào ngày 19-8 tại Nhà hát TP và ngày 20-8 tại nhà hát Bến Thành (Q1, TP.HCM).

Sau phần giới thiệu, tấm màn mở toang gần 3 phút, sân khấu vẫn không thấy một bóng người xuất hiện. Khán giả ngơ ngác đưa mắt nhìn quanh khán phòng.

Bất ngờ, từ hàng ghế khán giả, lần lượt vũ công tiến lên, thản nhiên trút bỏ hết quần áo.

Đúng như lời giới thiệu trước đó của giám đốc nghệ thuật đoàn Les ballet C de la B: “Họ sẽ thoát ra khỏi thực tại, trút bỏ những gì không cần thiết”.

Xuyên suốt một tiếng rưỡi đồng hồ của vở múa, vũ công chỉ đắp trên mình tấm vải màu đỏ. Cả khán phòng bị mê hoặc bởi những cung bậc cảm xúc lẫn lộn.

Khi giật thót tim vì những hành động kỳ quặc, những tiếng reo hú nguyên thủy lẫn trong tiếng thú vật gầm gừ, lạnh lẽo như chốn rừng sâu. Khi lại nhộn nhịp, sôi động bởi những điệu nhạc, động tác nhảy bốc lửa.

Cũng có khi khán phòng lặng thinh, khán giả như bị ru ngủ bởi sự ma mị từ những động tác tương tác theo từng cặp đôi nhẹ nhàng của vũ công.

Kết thúc vở múa, một nữ khán giả đã chạy lên sân khấu ôm choàng lấy vũ công trong sự trố mắt của cả khán phòng. Một tràng vỗ tay giòn dã cùng những lời tán thưởng của khán giả là kết thúc đẹp cho vở múa đầy ấn tượng.





Những hành động kỳ quặc cùng lối diễn xuất táo bạo, vở múa thật sự đã hút mắt người xem từng giây phút - Ảnh: Tiến Long


Những động tác tương tác khiến người xem “nổi da gà” - Ảnh: Tiến Long


Một khán giả nữ xúc động chạy lên sân khấu ôm choàng lấy vũ công người Bỉ - Ảnh: Tiến Long

TIẾN LONG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!