Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Leeteuk té ngã trong buổi họp báo ra mắt album của Super Junior

Chiều nay, buổi họp báo giới thiệu album mới của Super Junior đã chính thức diễn ra.

Sau khi liên tục tung ra những hình ảnh nhá hàng vô cùng mạnh mẽ, đậm chất cao bồi để nhử fan và quảng bá album thứ 7 mang tên MAMACITA, cuối cùng ngày hôm nay, 28/8, Super Junior đã có mặt tại buổi họp báo để giới thiệu “đứa con tinh thần” mới nhất.

Có mặt trong buổi họp báo, các thành viên Super Junior xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm cùng trang phục vest. Tuy nhiên, khi đang bước đi trên sân khấu, trưởng nhóm Leeteuk đã bất ngờ bấp ngã. Khoảnh khắc này khiến mọi người có mặt trong sự kiện đã khá lo lắng, may thay, Leeteuk vẫn rất bình tĩnh và tươi cười ngay sau đó.

Trong buổi họp báo, Leeteuk còn chia sẻ rằng: Tôi đã lo lắng rằng tôi khó có thể hoạt động lại như xưa với các thành viên, thế nhưng các thành viên đã giúp tôi làm được điều đó. 2 năm trôi qua thật nhanh. Bởi vì tôi già hơn 2 tuổi rồi, nên thời gian sẽ còn trôi qua nhanh hơn nữa. Sắp tới tôi sẽ thường xuyên cầu nguyện. Và làm việc một cách vui vẻ.


Leeteuk té ngã trên sân khấu

Điều đáng chú ý là Leeteuk đã rất xúc động, thậm chí là mắt hơi rưng rưng khi nói điều trên. Tuy vậy, trước biểu cảm của trưởng nhóm, các thành viên trong nhóm đã nói rằng do anh ấy quá mệt nên mắt mới đỏ lên.

Bên cạnh đó, Shindong, thành viên sắp sửa nhập ngũ cũng cho biết: “Tôi muốn tham gia mọi hoạt động cùng Super Junor đến phút cuối cùng trước khi nhập ngũ. Nếu có cơ hội,tôi muốn cạo trọc đầu trên sân khấu luôn. Hát Mamacita và cạo đầu. Tôi muốn đến lúc phải đi, tôi vẫn làm việc chăm chỉ”.

Trong buổi họp báo, các chàng trai Super Junior cũng không quên làm những hành động nhí nhố khiến fan cười té ghế. Bên cạnh đó, ngày hôm nay, các chàng trai đã tới trụ sở của SBS để ghi hình cho sân khấu comeback đầu tiên trên sân khấu Inkigayo.

Được biết, Album thứ 7 của Super Junior, MAMACITA sẽ ra lò vào 1/9 trên các kệ đĩa, tuy nhiên nó sẽ được phát hành trực tuyến sớm hơn vào khuya ngày 29/8. MAMACITA bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 1 ca khúc chủ đề cùng tên. Trước đó, Super Junior cũng đã phát hành khá nhiều teaser và video teaser để quảng bá MV này.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!