Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Hậu vệ David Luiz hé lộ lý do từ chối Barcelona

(BongDa.com.vn) – Cựu hậu vệ của Chelsea là David Luiz vừa giải thích cho quyết định gia nhập PSG chứ không phải Barcelona là vì đam mê.



Khi Chelsea rục rịch muốn bán David Luiz , Barcelona là đội bóng ngưỡng mộ cầu thủ người Brazil nhất. Nhưng cuối cùng, ‘Tóc xù’ Luiz lại về với Gã nhà giàu nước Pháp với mức giá kỉ lục 50 triệu Bảng cho vị trí hậu vệ.


David Luiz cho rằng thi đấu tại Barca sẽ không hạnh phúc bằng PSG

Chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử, David Luiz nói rằng anh sẽ hạnh phúc hơn tại đây so với khi chuyển sang giải Đức hay Tây Ban Nha. Trả lời Telefoot:

“Tôi chắc chắn sẽ phù hợp hơn tại Paris so với việc chuyển sang Barcelona hay Munich. Tôi thật sự tin PSG là đội bóng của tương lai, đó là lí do tôi dự định ở lại đây lâu dài để công hiến trong nhiều năm nữa”.

Ngoài ra, cựu sao của Chelsea tiết lộ HLV Laurent Blanc và đồng đội Thiago Silva trên tuyển Brazil có tác động thuyết phục nhất định đến quyết định từ chối lời mời của Barca:

“Tôi đã trao đổi rất nhiều với Thiago Silva và HLV Blanc. Sau đó thì quyết định dễ dàng được đưa ra, PSG là nơi thích hợp nhất. Đội bóng có tham vọng vô địch Champions League và đó là giấc mơ trong tương lai gần”.


Được biết, sau khi mua hụt David Luiz, Gã không lồ xứ Catalan đã mua về 2 trung vệ là Mathieu (từ Valencia) và Thomas Vermaelen (từ Arsenal).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!