Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Pháp luật ] -Vụ giết người ở P.Bình Hưng Hòa: Các đối tượng gây án đã bị bắt

Rô - Quốc - Long



(CATP) Liên quan đến vụ sát hại anh Nguyễn Tấn Vinh (SN 1992, quê Quảng Nam, tạm trú P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) khuya 18-8-2014, ba đối tượng Trần Quốc Long (tự Đen, SN 1995, tạm trú xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh); Nguyễn Đắc Quốc (tự Heo, SN 1989, quê Thừa Thiên - Huế) và Nguyễn Sơn Rô (tên gọi khác là Canh, tạm trú huyện Bình Chánh) đã bị Công an quận Bình Tân tạm giữ để điều tra.

Tối 18-8-2014, Long, Rô và Võ Văn Lộc (SN 1993) cùng đến nhà Quốc ở số 165 đường 12, KP18, P.Bình Hưng Hòa ăn nhậu. Đến 23 giờ cùng ngày, Rô đi bộ sang quán nhậu số 130 ở phía đối diện để mua thêm rượu. Tại đây, Rô thấy Nguyễn Xuân Thành (SN 1988), Nguyễn Tấn Vinh và Trần Hùng (SN 1986) đang ngồi nhậu và nói chuyện to tiếng. Sau khi mua rượu về, Rô nói với cả bọn là nhóm của Vinh nói xấu Rô. Nghe vậy, Long bước sang nói với nhóm Vinh “Tụi mày nói chuyện nhỏ chút cho người ta ngủ nữa”. Thấy Long ở trần, mình có hình xăm, Vinh nhỏ nhẹ trả lời: “Tụi em đang tính tiền, chuẩn bị về rồi”. Khi Hùng vừa dắt xe ra khỏi quán thì Long, Lộc và Rô xông đến đánh bằng tay.

Đang đứng trong nhà, thấy đánh nhau, Quốc vớ con dao chặt thịt chạy ra chém trúng một nhát vào đầu Thành. Thành bỏ chạy vào nhà vệ sinh quán nhậu trốn. Quốc cùng Long, Rô tiếp tục rượt đánh Hùng và Vinh. Chạy đến cuối hẻm 130, Vinh té ngã và bị Quốc dùng dao chém trúng người. Long rút dao bấm đâm nhiều nhát vào người Vinh. Khoảng 10 phút sau, gọi điện cho Vinh nhưng không nghe trả lời, Hùng cùng Thành lấy xe ra về. Bị đâm nhiều nhát thủng tim và phổi, Vinh đã tử vong...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!