Searching...
Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Pháp luật ] -Cháy tàu chở dầu, 1 người chết, 4 người bị thương

Sáng 23/8, tại vùng biển thuộc xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ cháy chiếc tàu chở dầu.Thông tin ban đầu cho biết, chiếc tàu bị hỏa hoạn là loại tàu vỏ sắt nhỏ chuyên chở dầu do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ở thôn Liên Định, xã Hải Bình làm chủ.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng với Bộ đội biên phòng và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ở khu vực Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu hỏa và tìm kiếm những lao động trên tàu.

Đến 10h trưa cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, nhưng vụ cháy khiến anh Phạm Văn Tuấn, SN 1982, ở thôn Tân Hải (là thợ hàn) tử vong ngay tại chỗ. 4 người bị thương gồm: ông Hồ Văn Hợp, SN 1957, ở thôn Liên Hưng; Nguyễn Văn Trường (chủ tàu), Hoàng Văn Huynh (khoảng 35 tuổi là thợ hàn), thôn Tiền Phong và một người tên là Trình trú xã Hải Hòa bị thương. Trong đó, anh Hoàng Văn Huynh bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Cùng với việc phối hợp cứu hộ, đưa người bị nạn đi cấp cứu, Công an Thanh Hóa đã tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!