Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Chung tình như cậu cả nhà Becks

Không riêng ông bố và bà mẹ nổi tiếng David Beckham và Victoria, cậu cả Brooklyn trong thời gian gần đây cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.


Cậu cả Brooklyn bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên Chloe

* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2/8* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
Mọi thắc mắc lâu nay về cô nàng chế ngự trái tim của quý tử nhà Becks đã được hé mở trên tờ Mirror. Như đã biết, Brooklyn bị bắt gặp chơi ván trượt cùng một cô nàng xinh đẹp tại khu vực Santa Monica, Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 6 vừa qua. Ngay lập túc báo chí đã tìm ra danh tính của cô gái kia là Chloe Moretz.
Theo các nguồn tin thân cận, Brooklyn bí mật hẹn hò với Chloe khoảng chừng 3 tháng gần đây. Cặp đôi tuổi teen này dường như đã dính tiếng sét ái tình, khi được bạn bè giới thiệu tại tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris. Sợi dây tình cảm tiếp đó càng được thắt chặt hơn nữa, khi nữ diễn viên 17 tuổi và anh chàng kém 2 tuổi lúc nào cũng kè kè bên nhau. “Cả hai đều rất hợp cạ. Brooklyn và Chloe có thể trò chuyện hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày”, bạn bè Brooklyn chia sẻ.
Trái với phỏng đoán từ nhiều người, cả Becks lẫn Posh không hề quá khắt khe khi cậu cả có bạn gái. Đã vậy, cặp vợ chồng nổi tiếng này còn ủng hộ việc Brooklyn xây dựng mối quan hệ tình cảm với Chloe. Dẫu sao với những gì đang diễn ra, nhóc tỳ 15 tuổi nhà Becks cho thấy mình cũng khá chung tình đấy chứ. Nhân đây, cũng cần nói qua đôi chút về bạn gái của Brooklyn. Bố mẹ Chloe đã ra tòa ly dị và chỉ là những con người bình thường. Bà mẹ Teri là y tá, còn ông bố McCoy là một bác sỹ phẫu thuật.
Với khả năng diễn xuất khá tốt, Chloe hiện đang được coi là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Dù tuổi đời còn trẻ, song Chloe phần nào đã gây được cảm tình với đông đảo khán giả qua những bộ phim từng tham gia như Kick-Ass, Let Me In, Carrie… Theo giới chuyên môn, bạn gái cậu cả nhà Becks hứa hẹn sẽ còn vươn lên trong sự nghiệp. Chí ít thì điều đó cũng đủ để Brooklyn phổng mũi, khi có ai đó nhắc tới bạn gái của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!