Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

[Thể thao -Zing] - Barca bị đá văng khỏi Champions League dù trọng tài ưu ái

Sau trận, Atletico tố cáo trọng tài Howard Web đã bỏ qua ít nhất 3 tình huống các cầu thủ Barcelona xứng đáng bị phạt penalty.

Chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng Atletico cũng sẽ đi tiếp, nhưng các học trò của Diego Simeone còn làm được nhiều hơn thế. Với pha lập công duy nhất của Koke ngay đầu trận, Atletico đã lần đầu tiên sau 40 năm giành quyền vào bán kết Cúp C1/Champions League.

Video Clip 3 tình huống trọng tài nương tay với Barca Sau trận, Atletico tố cáo trọng tài Howard Web đã bỏ qua ít nhất 3 tình huống các cầu thủ Barcelona xứng đáng phải nhận phạt đền.Song theo phía Atletico, chiến thắng lẽ ra đã đến dễ dàng hơn rất nhiều cho đội chủ sân Vicente Calderon nếu trọng tài Howard Webb không nhẹ tay với Barca. Ông từ chối ít nhất 3 tình huống có thể khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận phạt đền.

Tình huống đầu tiên đến ở phút 42 khi Mascherano có pha phạm lỗi rất rõ ràng trong vòng cấm với Adrian, nhưng “viên cảnh sát” người Anh đã bỏ qua. Ngay sau đó, đến lượt Cesc Fabregas đốn ngã Godin trong khu vực 16m50 nhưng Howard Webb vẫn lắc đầu. Tình huống còn lại diễn ra phút 72, lại là Mascherano cản trái phép Villa song tiếng còi không được cất lên.

Trọng tài Howard Webb đã giúp Barca tránh được tới 3 quả phạt đền, nên Messi và các đồng đội có lẽ chỉ biết tự trách mình khi đã không thể lật ngược thế cờ trước Atletico.

Dưới đây là 3 tình huống gây tranh cãi mà phía Atletico yêu cầu trọng tài Webb phải thổi phạt đền với Barca.


Phút 42, Mascherano phạm lỗi với Adrian trong vòng cấm. Ảnh Mundo Deportivo

Ngay sau đó, đến lượt Cesc Fabregas đốn ngã Godin. Ảnh Mundo Deportivo

Phút 72, lại là Mascherano cản phá trái phép Villa. Ảnh Mundo Deportivo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!