Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

[Ô tô-Xe máy-Zing] - Thương hiệu xe điện được người dùng tin tưởng

Bằng nhiều yếu tố sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, HKbike đang ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng trong phân khúc xe đạp điện tại Việt Nam.

Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn, tình hình tài chính của người dân vẫn chưa được cải thiện, sự vượt trội của sản phẩm và chất lượng dịch vụ là lý do khách hàng lựa chọn xe điện. Hãng HKbikecó những dịch vụ đặc biệt chăm sóc khách hàng chu đáo cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bí quyết gây dựng niềm tin khách hàng của HKbike nằm ở chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh.

Tập trung vào sản phẩm có tính đột phá cao, không ồ ạt ra mẫu

Trong khi các thương hiệu khác chọn cách sản xuất nhiều dòng sản phẩm để hy vọng phù hợp nhu cầu của tất cả người dùng, HKbike chỉ tập trung phát triển sản phẩm chất lượng. Mẫu xe của HKbike hội tụ những yếu tố tốt phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dân như đi được quãng đường xa, gọn nhẹ, giá thành hợp lý, với những công nghệ liên tục được cải tiến.


Mẫu xe Zinger Extra dùng pin Lithium.

Sản phẩm xe đạp điện Zinger Extra gây sốt từ năm ngoái, nhưng đến nay vẫn là dòng xe nổi trội. Xe áp dụng pin Lithium - công nghệ FLiP giúp tiết kiệm gấp 36 lần so với xe máy, và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy. Một lần sạc đầy xe chỉ hết 0,7 số điện (tương đương 1.400 đồng). Đây quả là bài toán kinh tế hiệu quả trong thời buổi bão giá hiện nay.


HKbike cũng được ưa chuộng nhờ thiết kế thanh thoát, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Ông Trần Văn Thái (Giám đốc kinh doanh hãng xe điện HKbike) cho biết: “Chúng tôi không kinh doanh tràn lan mà chỉ tập trung vào những sản phẩm có tính đột phá cao. Chúng tôi định hướng chọn lọc sản phẩm chặt chẽ và khắt khe, không ra ồ ạt mẫu mã. Đó cũng là cách để phát triển bền vững”.

Hệ thống 80 showroom đồng bộ, chuyên nghiệp tại Việt Nam

HKbike có hệ thống phân phối lớn, hơn 80 showroom đồng bộ trải dài từ Bắc vào Nam, tại khắp 47 tỉnh thành trong cả nước. Đồng bộ ở đây chính là chuỗi showroom riêng biệt để đảm bảo chất lượng hàng cao, đảm bảo sự am hiểu sâu của người bán hàng để có thể tư vấn khách hàng tốt. Đây là một mô hình hợp tác phát triển bền vững.


Hệ thống showroom chính hãng đồng bộ và chuyên nghiệp chỉ có thể thấy ở HKbike.

Đột phá về công nghệ, đem đến sự vượt trội cho sản phẩm

Đa số người dùng đều mặc định nhắc đến xe đạp điện là chạy được 20-35km. Nhưng nhờ vào ứng dụng pin Lithium - công nghệ FLiP tiên tiến, lần đầu tiên tại Việt Nam, một kỷ lục mới được xác lập cho xe đạp điện HKbike. Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã thẩm định, đo lường và xác nhận trong điều kiện lý tưởng, chiếc xe điện Zinger Extra của HKbike đi được quãng đường tới 80km chỉ trong một lần sạc.


Dòng xe HKbike Zinger Extra sử dụng pin Lithium - công nghệ FLiP cho thời gian vận hành kỷ lục trong một lần sạc.

Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Ở thời điểm thị trường xe điện tại Việt Nam còn khá nhập nhèm giữa hàng chính hãng và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng vẫn còn tâm lý khá e ngại. Tuy nhiên, xe điện HKbike có thể đáp ứng được mong mỏi của khách hàng với chế độ bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và một đổi một trong vòng một năm.

HKbike cũng là hãng xe điện chăm chỉ triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong đó có những ưu đãi lớn khi mua hàng. Dịch vụ Ghét hết điện triển khai từ tháng 3 là một trong số nhiều dịch vụ, ưu đãi chu đáo của HKbike được người tiêu dùng đánh giá cao.


Gói Ghét hết điện bao gồm dịch vụ cứu hộ khẩn cấp xe điện HKbike, hơn nữa khách hàng còn được bảo dưỡng xe trong 2 năm trị giá tới 12 triệu.

Nhờ những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên, tháng 2/2014, HKbike là hãng xe điện duy nhất tại Việt Nam được nhận danh hiệu Thương hiệu uy tín ngành sản xuất, kinh doanh và dịch vụ chăm sóc ô tô, xe máy, xe đạp lần thứ nhất do Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam trao tặng.

Đây là sự ghi nhận xác đáng thành quả của hãng xe điện gây sốt trên thị trường Việt Nam. Chỉ sau một năm ra mắt, HKbike làm nên cuộc cách mạng trong ngành hàng xe điện - xe đạp điện Việt Nam, trở thành một thương hiệu tin dùng của rất nhiều người.

Bà Lê Lan Hương - đại diện thương hiệu HKbike - cho biết: “Chúng tôi tin tưởng với chiến lược kinh doanh hướng tới lợi ích người tiêu dùng cao, sẽ ngày càng có nhiều người lựa chọn chiếc xe đạp điện trong sinh hoạt, học tập và làm việc”.

Tư liệu: HKbike



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!