Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

[Sức khỏe -Megafun] - Vợ Baggio cãi tay đôi với anti-fan để bênh chồng

(MegaFun) - Dường như tình cảm của Baggio và Quỳnh Trâm đã trở lại bình thường khi đích thân cô vợ trẻ ra mặt bênh vực cho chồng.


Các tin liên quan

Sau vụ lùm xùm Quỳnh Trâm lên Facebook vạch mặt Andrea dan díu với chồng mình, một làn sóng dư luận nổ ra khiến cả Andrea lẫn Quỳnh Trâm đều lời qua tiếng lại trên trang cá nhân. Hành động của Quỳnh Trâm cũng nhận được những ý kiến trái chiều của khán giả. Một số cho rằng cô dại dột thiếu suy nghĩ vạch áo cho người xem lưng, một số khác lại đồng cảm cô giận quá mất khôn không làm chủ được tình hình. Câu chuyện khép lại khi Quỳnh Trâm lên tiếng xin để gia đình cô tự giải quyết vấn đề, và Baggio cũng khẳng định anh vẫn một lòng yêu vợ.

Một tuần sau vụ scandal, Baggio đã đăng tải lại những hình ảnh thân mật giữa hai vợ chồng để chứng minh giữa mình và Quỳnh Trâm không hề xảy ra rạn nứt. Chàng diễn viên chia sẻ việc ngồi ở nhà đợi vợ về và cả hai cùng đi làm việc như vợ chồng son.


Khoảnh khắc tình cảm mới nhất của vợ chồng Baggio được nam diễn viên khoe trên trang cá nhân

Tuy nhiên, phản ứng của một bộ phận cư dân mạng về những bức ảnh mới của vợ chồng Baggio đã khiến Quỳnh Trâm không chịu nổi. Không ít người vào bình luận mỉa mai, chỉ trích Baggio và khẳng định không còn yêu quý, thần tượng chàng hot boy như trước. Một số khác thì cảm thương cho Baggio cưới phải người nông nổi như Quỳnh Trâm. Đích thân cô vợ trẻ đã đáp trả lại những lời lẽ của anti-fan để bênh vực chồng:

"Ai ghét thương gì tôi không ý kiến tôi chỉ nghĩ đem chuyện đã qua để mà đay nghiến người mình hâm mộ (Baggio) thì không phải là yêu thuơng thần tuợng rồi. Còn ở đây đa số mấy bạn toàn thiên thần không à, nói chuyện vừa thánh thiện vừa cao thượng tôi không biết đến khi đụng chuyện mấy bạn sẽ như nào. Tôi hy vọng mấy bạn cũng sẽ đủ bình tĩnh và không xảy ra án mạng."

"Nói cứ như bạn là người trong cuộc hiểu sự thật như thế nào vậy!!! Bạn không biết sự thật thì tốt nhất bạn đừng nói. Nếu bạn nói tôi trẻ con thì bạn hãy thể hiện sự chín chắn của bạn đi bằng cách thương Baggio thì im lặng và không nhắc về tôi kiểu đấy nữa là cách thực tế nhất để thể hiện tình cảm với Baggio đấy bạn ạ."


Quỳnh Trâm cãi nhau với khán giả của Baggio để bênh vực chồng

Về phía Quỳnh Trâm, sau vụ scandal, cô đã đặt chế độ riêng tư cho trang cá nhân thay vì để công khai như trước. Quỳnh Trâm cũng hạn chế đăng ảnh và status nhiều như trước kia. Có lẽ, bài học vừa qua đã khiến cô cảnh giác hơn với thế giới ảo của Facebook.

Tiểu Nhi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!