Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

[Pháp luật -Sohanews] - Trước giờ đón dâu, trai làng hỗn chiến, 1 người tử vong

(Soha.vn) - Sau khi ăn tiệc mừng tại đám cưới, đến giờ chuẩn bị đón dâu, nhóm các thanh niên hỗn chiến khiến một nam thanh niên tử vong.


Khoảng 13h10p ngày 5/4/2014 tại địa bàn xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đã xả ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại đám cưới khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Trí Thức Trẻ ông Hoàng Ngọc Dương phó chủ tịch, trưởng công an xã Giao Yến xác nhận sự việc và cho biết:“ Chiều qua tại gia đình ông Lâm Đình Hương trú tại xóm 1 xã Giao Yến đã tổ chức đám cưới cho con trai là Lâm Đình Vương.

Sau khi ăn tiệc mừng đám cưới xong mọi người chuẩn bị đi rước dâu ở huyện Hải Hậu thì bất ngờ nhóm thanh niên tham dự tiệc mừng xảy ra mâu thuẫn. Nhóm thanh niên trên đã kéo nhau ra ngoài đường trước nhà ông Hương để giải quyết mâu thuẫn rồi xảy ra xô xát.


Đoạn đường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Sẵn có hơi men trong người lại bị đánh vào tai Nguyễn Ngọc Nghệ (sinh năm 1990 trú tại xã Giao Yến, Giao Thủy Nam Định) đã rút dao gấp trong người đâm một nhát chí mạng vào ngực anh Trần Văn Nam (sinh năm 1990 trú tại xã Giao Châu, Huyện Giao Thủy, Nam Định).

Do vết thương quá nặng lại bị mất nhiều máu nên anh Nam đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án Nguyễn Ngọc Nghệ đã đến công an xã Giao Yến đầu thú và dao nộp hung khí.

Được biết, đám cưới tụ họp gần 40 thanh niên cộm cán đến từ các huyện Hải Hậu, Giao Thủy, Xuân Trường...

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!