Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

[Giải trí -2Sao] - “Cụ ông” Kim Soo Huyn chính thức về Việt Nam

(2Sao)- Anh chàng diễn viên chính của “Vì sao đưa anh tới” sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 22.04

Sáng nay (04/04) buổi họp báo xác nhận thông tin nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – Kim Soo Huyn, người làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua với vai diễn “cụ ông” Do Min Joon trong “Vì sao đưa anh tới” đã được diễn ra.
Kim Soo Hyun chính thức trở thành đại sức của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, và trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên này vào ngày 22.04, “cụ ông” Do Min Joon sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, họp và kí tặng fan. Anh sẽ tuyên truyền , kêu gọi khán giả của mình nói riêng và người dân nói chung đồng hành cùng anh trong chiến dịch “Save Animals Save Nature”.








Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào ngày 22.04 để tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường

Kim Soo Hyun sinh ngày 16/02/1988, anh bắt đầu đóng phim từ năm 2007, trong sitcom “Kimchi Cheese Smile”, Kim Soo Hyun được yêu thích bởi ngoại hình cuốn hút và tài năng diễn xuất thể hiện qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh: Dream High ( Bay Cao Ước Mơ), The Moon Embracing The Sun ( Mặt Trăng ôm Mặt Trời) và gần đây nhất là Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) đã đưa Kim Soo Hyun trở thành nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất hiện nay. Anh có khả năng thu hút khán giả nhiều thế hệ, từ thiếu niên cho đến độ tuổi 20, 30 và cả 40. Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, Kim Soo Hyun còn có giọng hát và vũ đạo tốt. Trong buổi fanmeeting các fan của "cụ ông" Do Min Joon sẽ được chơi các trò chơi và thưởng thức giọng hát của chàng diễn viên đa tài và điển trai này.
Siêu mẫu Phương Mai sẽ đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo và đồng hành cùng Kim Soo Hyun đến các cửa hàng của hàng mỹ phẩm mà anh làm đại diện hình ảnh để quảng bá cho chiến dịch bảo vệ môi trường lần này.




Phương Mai sẽ đảm nhận MC của buổi họp báo và đồng hành cùng Kim Soo Hyun


Băng Di



Thanh Duy Idol



Trung Quân Idol
Trang Đào
(Ảnh: Sâu Béo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!