Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

[Giải trí -Tiin.vn] - Kpop: Rộ mốt công khai hẹn hò để quảng bá hit mới

Chuyện tình cảm của idol luôn là đề tài nóng bỏng và hấp dẫn đối với các tín đồ nhạc Hàn. Vì thế rất có thể các “ông lớn” Kpop đang tận dụng đề tài này để hâm nóng tên tuổi cho “gà nhà” trước ngày trở lại.

Thật trùng hợp khi khá nhiều cặp đôi của Kpop lại thừa nhận hẹn hò ngay trước khi nhóm nhạc của họ chuẩn bị tung ra ca khúc mới. Điển hình như trường hợp của SNSD hay gần đây nhất là 2PM. Dù không thể khẳng định rằng liệu các công ty quản lý có cố tình sử dụng chiêu công khai hẹn hò để thu hút sự chú ý hay không, nhưng với rất nhiều ví dụ, không ít fan vẫn tỏ ra hoài nghi.

Nichkhun (2PM) – Tiffany (SNSD)

Thời gian gần đây, các fan Kpop được phen “náo loạn” khi hàng loạt thông tin hẹn hò của idol lần lượt được “khui nắp” từ các tờ báo lớn tại Hàn Quốc. Càng “choáng” hơn khi thông tin vừa bị “lật tẩy” thì ngay lập tức phía công ty quản lý cũng “gật đầu” thừa nhận. Và tâm điểm của cuộc “dội bom” thông tin này chính là từ 9 “nàng thơ” nhà SM, SNSD .


Hôm nay, trang Sportsseoul – tờ báo lớn nhất nhì Hàn Quốc đã chính thức công khai bức ảnh cho rằng Nichkhun và Tiffany đang trong giai đoạn hẹn hò. Câu chuyện càng nóng hơn bao giờ hết khi đại diện phía công ty quản lý của Nichkhun là JYP Ent cũng đồng thời lên tiếng thừa nhận hai người hẹn hò đã được 4 tháng.


Tin đồn hẹn hò giữa Khun và Tiff đã rộ lên trong mấy năm gần đây nhưng tuyệt nhiên không được phía công ty quản lý đả động đến. Thế nhưng trong thời gian này, khi mà 2PM xác nhận sẽ quay lại sân khấu ca nhạc vào tháng 4 thì thông tin này lại chính thức được xác nhận và nhận được sự chú ý đáng kể của giới truyền thông. Nhiều ngươi đã đặt dấu hỏi về việc, liệu đây có phải là chiêu thức PR cho tên tuổi của nghệ sĩ mà các công ty quản lý đã dựng nên?

Yoona (SNSD) – Lee Seung Gi

Còn nhớ đầu năm nay, K-biz cũng một phen “chấn động” khi thông tin hẹn hò giữa cặp đôi “trai tài gái sắc” YoonaLee Seung Gi chính thức được đưa lên mặt báo. Theo thông tin từ trang Dispatch, cặp đôi này bắt đầu phát triển tình cảm và hẹn hò từ tháng 9/2013.



Ảnh hẹn hò của Lee Seung Gi và Yoona

Ai cũng biết, SM Ent vốn là một công ty “khét tiếng” trong chuyện tình cảm của idol bởi lệnh “cấm vận” hẹn hò. Thế nhưng, khi đứng trước tin đồn này, phía SM Entertainment đã lên tiếng khẳng định: “Lee Seung GiYoona đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau”.

Ngược lại, phía Seung Gi cũng phát biểu: “Vì đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không biết cụ thể nhưng sự thật là họ đang hẹn hò. Cả hai còn trẻ và mới bắt đầu mối quan hệ nên mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của họ”. Một điều trùng hợp là loạt thông tin này được công bố và xác thực ngay thời điểm SNSD công bố kế hoạch comeback với ca khúc mới toanh mang tên Mr.Mr.

Soo Young (SNSD) – Jung Kyung Ho

Nhiều người đã không khỏi hoài nghi thực sự khi thông tin thành viên khác của SNSD là Soo Young đang hẹn hò được phía SM xác nhận ngay sau câu chuyện của Yoona và Lee Seung Gi chỉ đúng 1 ngày.


Sáng ngày 03/12/2013, những hình ảnh hẹn hò bí mật của thành viên nhóm SNSD - Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho được trang Sport Seoul đang tải chính thức. Tin đồn SooyoungKyung Ho được dân tình “kháo nhau” từ đầu tháng hai và tiếp tục được đồn thổi vào tháng 10/2013. Tuy nhiên, ở thời điểm đó cả hai chỉ thừa nhận là bạn bè và học cùng trường.

Ngay lập tức sau đó, động thái của phía SM cũng vô cùng rõ ràng khi chính thức “gật đầu” thừa nhận thông tin hẹn hò này. Như vậy, chỉ trong vòng mấy ngày đầu năm 2014, câu chuyện hẹn hò của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD đã trở thành đề tài được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất. Điều này đã khiến dân tình dồn hết sự chú ý vào SNSD và màn comeback của 9 cô gái.

Soyeon (T-ara) – Oh Jong Hyuk

Ngày 26/09/2013, trang Sportseoul gần như “dội bom” các fan T-ara nói riêng và fan Kpop nói chung khi công khai những bức ảnh tay trong tay giữa giọng ca chính Soyeon và cựu thành viên Click B Oh Jong Hyuk. Hơn thế, trang này còn đưa tin họ đã hẹn hò với nhau suốt 3 năm qua và những bức ảnh được ghi lại là trong lần kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau.


Đại diện phía công ty chủ quản của T-araCore Contents Media cũng khéo léo thừa nhận rằng: “Bố mẹ và gia đình của hai bên rất ủng hộ mối quan hệ này. Cả Oh Jong Hyuk và Soyeon đều rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và mong các khán giả chấp nhận”. Không biết việc hẹn hò này là ngẫu nhiên hay cố tình nhưng sau khi thông tin này được “mổ xẻ” chẳng bao lâu thì T-ara cũng “rục rịch” quay trở lại với Number 9.

Nghe các ca khúc của SNSD tại đây Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!