Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

[Sức khỏe -Phunutoday.vn] - Đâu là người yêu thực sự của Phi Thanh Vân?

(Giải trí) - Liên tục xuất hiện bên những "bạn trai tin đồn" và có hành động, cử chỉ thân mật nhưng khá nhiều người lại tỏ ra ngỡ ngàng và đặt dấu hỏi "Vậy đâu mới là người yêu thực sự của Phi Thanh Vân?".

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân vừa bị bắt gặp khi đang đi ăn tối cùng với một người đàn ông lạ mặt trong một nhà hàng sang trọng tại trung tâm Quận 1, TP.HCM.


Người đàn ông đi cùng Phi Thanh Vân trông cao ráo, điển trai với áo sơ mi sọc kẻ cùng quần jean đen. Cả hai bất ngờ xuất hiện khi đến ăn tối tại một nhà hàng ở quận 1.

Để tránh sự chú ý của những người xung quanh, Phi Thanh Vân và “người yêu tin đồn” giữ khoảng cách xa nhau. Tuy nhiên, sau đó họ sát lại ngồi cạnh và dành cho nhau những cử chỉ rất thân mật, tình tứ.



Ban đầu, Phi Thanh Vân và chàng trai lạ mặt còn ngại ngùng, ngồi xa nhau...

Dù dính “nghi án” tình cảm với nhiều người nhưng Phi Thanh Vân chưa một lần công bố “người yêu” của mình sau khi chia tay chồng cũ. Vì vậy, qua cách giao tiếp thân mật của Phi Thanh Vân và người đàn ông lạ mặt này, khó tránh khỏi họ không có tình cảm với nhau.




...Thế nhưng sau đó, "nữ hoàng dao kéo" và "bạn trai tin đồn" lại sát lại gần nhau hơn.

Trước đó, Phi Thanh Vân thường xuyên sánh đôi cùng một chàng "phi công trẻ" tên Anthony Trần tại hầu hết các sự kiện. Nhiều người quan tâm cho rằng rất có thể "nữ hoàng dao kéo" đã quyết định đổi gout chọn người yêu, thích cặp "phi công trẻ" để tìm sự mới lạ. Mặc dù Phi Thanh Vân đã phủ nhận nghi án yêu trai trẻ, nhưng cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp chàng "phi công trẻ" đưa đón cô. Cả hai dính lấy nhau như sam, thậm chí còn có những hành động thân mật trước ống kính máy ảnh.


Phi Thanh Vân bên "bạn trai tin đồn" Anthony Trần

Cũng trong thời gian này, trên Internet xuất hiện hàng loạt ảnh tình tứ của Phi Thanh Vân cùng người đàn ông lạ mặt được cho là doanh nhân tỷ phú Việt kiều. Thế nhưng, lại thêm lần nữa, "nữ hoàng dao kéo" phủ nhận mối quan hệ này. Cô cho rằng: "Mọi người cứ làm quá lên đấy thôi. Tôi thấy những cử chỉ âu yếm tình cảm đó rất bình thường. Nó giống như cử chỉ của một người anh thân thiết dành cho em gái thôi. Bản thân tôi vẫn ôm và hôn nhẹ lên má của những ông anh thân thiết những lúc mới gặp hay tạm biệt ra về. Có lẽ đó là thói quen văn minh phương Tây mà tôi học được khi còn yêu và sống chung với chồng cũ. Người Việt mình thường nhạy cảm với những điều như vậy. Tôi xin khẳng định mối quan hệ này là quan hệ anh em thân thiết chứ không phải tình cảm yêu đương nam nữ".

Phi Thanh Vân đã từng trải qua cuộc hôn nhân với người chồng Tây Thierry Blanc, người Pháp. Anh hơn cô 15 tuổi và đã sống ở Việt Nam hơn 20 năm. Lần đầu tiên gặp nhau, Phi Thanh Vân không hề để ý đến Thierry mà để ý đến một chàng trai người Pháp khác. Còn với Thierry, vẻ đẹp hoang dại của cô gái trẻ lập tức khiến anh bị hớp hồn. Nhưng khi đó, tiếng Anh của Phi Thanh Vân rất tệ nên phải một thời gian sau, ý đồ cưa cẩm của Thierry mới thành hiện thực.

Không thể chịu nổi việc cô gái mình yêu suốt ngày chìm đắm trong men rượu, Thierry đã khéo Phi Thanh Vân ra khỏi cuộc chơi đó và bắt đầu hành trình khám phá tình yêu đích thực. Năm 2008, họ đã có một kết thúc đẹp bằng một đám cưới sang trọng và ấm cúng. Tuy nhiên, đến năm 2012, cặp đôi này đã quyết định "đường ai nấy đi".


Phi Thanh Vân thuở còn mặn nồng bên người chồng cũ Thierry

Không còn ngô nghê với những phát ngôn gây sốc, “thảm họa thời trang” ngày nào bây giờ chững chạc và tự tin hơn trong lời nói vì cô muốn hướng tới hình ảnh của một nữ doanh nhân Phi Thanh Vân. Người đẹp sinh năm 1982 cũng kín kẽ hơn khi chia sẻ về người đàn ông mới của mình sau hàng loạt scandal giật chồng, giật người yêu của người phụ nữ khác. Thật hay giả trong những tâm sự của cô, có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật Phi Thanh Vân giữ vị trí giám đốc công ty mỹ phẩm, và cô vừa mới mở thêm hệ thống kinh doanh spa tắm trắng ở TP.HCM cũng như tại các tỉnh thành lân cận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!