Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

[Thể thao -Bongda.com.vn] - David Moyes: M.U phạm sai lầm như nam sinh tiểu học

(BongDa.com.vn) - Huấn luyện viên David Moyes của Manchester United thừa nhận việc để thủng lưới chỉ trong 22 giây sau khi có được bàn mở tỷ số ở trận gặp Bayern giống như sai lầm của một chú nhóc tiểu học.



Trên sân Allianz Arena, M.U tưởng như đã tạo nên điều kỳ diệu khi bất ngờ có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 2 sau cú sút trái phá của Patrice Evra. Tuy nhiên, Bayern nhanh chóng tìm được bàn san bằng tỷ số 1-1 chỉ trong chưa đầy 90 giây sau. Bàn thắng này đã làm cục diện trận đấu thay đổi.



"Khi còn là một học sinh tiểu học, bạn được dạy rằng không được để thủng lưới ngay sau khi ghi bàn. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã nhận bàn thua quá nhanh", HLV David Moyes nói.

"Luôn là một đêm thi đấu khó khăn. Sau khi M.U có bàn thắng đầu tiên, đáng lý chúng tôi cần 5 hay 10 phút để ngăn chặn Bayern. Tuy nhiên, họ lại tổ chức tấn công từ giữa sân ngay sau tiếng còi trọng tài và đã ghi bàn".

Ngoài ra, khi được hỏi về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, HLV David Moyes cũng cho biết mọi chuyện vẫn chưa khiến M.U gục ngã sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Muller. Tuy nhiên, pha làm bàn của Robben sau đó như đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực từ đội bóng nước Anh.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ M.U sẽ thua, nhưng bàn thứ 3 đã giết chết đội bóng. Thật đen đủi làm sao. Bayern thật sự là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chơi tốt ở các vị trí khác nhau”, HLV David Moyes nói với Sky Sports.

"Nhưng chiến thuật chúng tôi áp dụng đã khắc chế lối đá của họ. Dù vậy, phải nhận bàn thua ngay sau khi ghi bàn đã làm mọi chuyện khó khăn hơn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!