Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

[Sức khỏe -Yan News] - [STARBUZZ] Hương Giang từng ghét “cậu nhỏ” của mình, hé lộ nhật ký qua Thái

“Ước ao được làm con gái của tôi mạnh mẽ đến độ nhìn vào nhưng bộ phận nhạy cảm ngày xưa tôi cũng chẳng muốn nhìn” - Hương Giang.

Xem thêm:

>>[STARBUZZ] Hương Giang Idol - “Cánh bướm” nghị lực của showbiz Việt

>> “Tôi vẽ chân dung tôi” - Bí mật “thoát xác” của Hương Giang Idol được tiết lộ

>> 6 cuốn tự truyện gây xôn xao của Sao Việt

>> Hương Giang Idol lần đầu tiết lộ về đám cưới của mình

>> Xem lại STARBUZZ các số trước tại đây



Tuần tới, bạn mong muốn được “BUZZ” với Sao nào. Hãy nhanh tay gửi yêu cầu về địa chỉ: starbuzz@yan.vn ngay từ bây giờ!

Trong cuốn tự truyện vừa phát hành kể về phần cuộc đời đầy biến cố và nước mắt của mình, Hương Giang Idol nhận được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả bởi những chia sẻ thẳng thắn, thành thật về góc khuất của con người mang thể xác đàn ông nhưng tâm hồn là phụ nữ thực sự.




Cuốn tự truyện “Tôi vẽ chân dung tôi” vừa ra mắt của Hương Giang Idol

Cô cũng khiến khán giả thích thú khi chia sẻ những bức ảnh khi còn là cậu bé Ngọc Hiếu bụ bẫm, đáng yêu. Thế nhưng tuyệt nhiên không thấy những bức hình trưởng thành, trước khi quyết định sang Thái chuyển giới để sống với thân phận và giới tính thật của mình. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Hương Giang vẫn còn e dè và sợ hãi trước một điều gì đó nên mới không dám công bố hết những hình ảnh quá khứ.

“Ngày trước trong phòng ngủ của tôi không có gương vì tôi không thích nhìn bản thân mình lúc đó. Mỗi khi ra đường tôi đều cầm theo một túi đồ rồi sang nhà bạn thay và trang điểm bên nhà bạn. Chắc ít ai biết được lúc đó đến cả việc nhìn bộ dạng con trai của mình tôi đã không muốn vì thầm trách số phận nghiệt ngã đã nắn bóp tôi sai với nhũng gì tâm hồn tôi đang có.

Lúc đó soi gương tôi muốn đó là chiếc gương kì diệu trong truyện, nhìn vào mình sẽ biến đổi. Ước ao được làm con gái của tôi mạnh mẽ đến độ nhìn vào những bộ phận nhạy cảm ngày xưa tôi cũng chẳng muốn nhìn. Còn bây giờ khi mỗi sáng soi gương, tôi đều mỉm cười trước khi trang điểm vì tôi nghĩ mình lại được sống thêm một ngày là chính mình và những gì mình khao khát đã thực hiện được.

Trong gương tôi thấy một cô gái theo tôi là có số đo ba vòng hoàn hảo và đủ gợi cảm để tự tin đứng trước người khác đặc biệt là người tôi yêu”.



Hình ảnh Hương Giang ngày bé - một cậu bé kháu khỉnh dễ thương với tên gọi Nguyễn Ngọc Hiếu

Hương Giang khẳng định, cô chưa bao giờ chạy trốn quá khứ bởi dù đẹp hay xấu nó cũng là một phần của hiện tại. Từ thời điểm còn là cậu bé Ngọc Hiếu trong thân xác con trai cho tới Hương Giang Idol xinh đẹp, quyến rũ hiện tại là cả một chặng đường quá dài và gian khổ. Nhưng trên con đường đó không chỉ có mỗi chông gai hay nước mắt. Đâu đó còn có cả những nụ cười hạnh phúc, những khoảng thời gian đẹp đẽ và ấm áp tình người.

Đã từ rất lâu, cô không còn trốn tránh hay có chút tự ti nào về thời con trai, mà quãng thời gian đó giống như một ký ức đặc biệt và ấm áp. Cô chia sẻ, không phải mình muốn giấu diếm những tấm hình "nam tính", mà chỉ đơn giản là cô có rất ít tấm hình như vậy. Phần vì chúng đã bị thất lạc nhiều, phần còn lại là vì từ khi học cấp 3, cô đã để tóc dài, ăn mặc và trang điểm như bao cô gái bình thường khác.




Hương Giang ngày còn chưa “lột xác” và đi hát với nghệ danh Jennifer Ngọc Hiếu

Có một niềm hạnh phúc, tự hào không che giấu nằm bên trong lời giải thích đơn giản của Hương Giang bởi trong xã hội, những số phận đặc biệt như Hương Giang không hề ít, nhưng để được sống trong sự cảm thông, chia sẻ của tất cả những người bên cạnh mình như cô lại chẳng có nhiều.

Nhưng không phải tất cả những gì trong quá khứ đều phủ toàn một màu hồng viên mãn và hạnh phúc. Hương Giang vẫn có những khoảnh khắc không bao giờ muốn nhớ tới. Cô chia sẻ, điều khiến cô ám ảnh và sợ hãi nhất chính là những ngày tháng nằm trong bệnh viện tại Thái Lan để hoán đổi thân xác.

“Tôi sợ qua Thái vì ám ảnh mùi thuốc, mùi hơi người, mùi máu. Khi qua Thái tôi đi mà không có người thân và phải nhờ người bên đó chăm sóc. Khi bước vào bệnh viện chưa bao giờ tôi thấy nhiều người giống bản thân mình như vậy, họ cùng nhau chia sẻ, trao đổi về khát vọng là chính mình. Không chỉ vậy, sau khi vào phòng mổ tôi đã suy nghĩ đến cái chết. Lúc đó tôi rơi nước mắt trên bàn mổ không phải vì sợ đau mà tôi sợ không còn có thể làm con của bố mẹ nữa.

Tôi không dám nhận xét mình là hoàn hảo nhưng có nhiều yếu tố để làm nên cuộc lột xác của bản thân tôi. Đầu tiên đó chính là khát khao được là chính mình. Tôi như một con kén từng ngày từng ngày chờ đợi đến lúc được hóa thân thành chú bướm xinh đẹp.

Ngày qua Thái tôi đã nói dối gia đình và chỉ phẫu thuật ngay khi xuống máy bay chưa đầy một ngày. Lúc trên bàn mổ tôi đã lấy hết quyết tâm để làm được điều tôi trông chờ từ lâu. Có lẽ chính vì vậy mà trời thương nên cuộc phẫu thuật của tôi thành công ngoài mong đợi. Nhiều người nghĩ tôi sửa nhiều trên khuôn mặt nhưng thực chất tôi đã có nét nữ tính từ khi còn đi học. Lúc đó tôi mặc váy để tóc dài mọi ngưòi cũng đâu có ai phát hiện. Có lẽ chính khát khao là chính mình đã lấn át hết những vẻ nam tính đang lẽ phải có của tôi”.



“BUZZ!” Hương Giang bằng cách gửi ngay câu hỏi, lời nhắn của bạn qua mail: starbuzz@yan.vn

Hãy nhanh tay gửi mail đến hộp thư starbuzz@yan.vn để gửi câu hỏi đến cho Hương Giang Idol và “bầu chọn” nhân vật cho tuần tiếp theo các bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!