Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Văn hóa] -Dàn chân dài khoe eo thon trên sàn tập

Các nữ người mẫu tương lai khoe vóc dáng thon gọn và chiều cao lý tưởng khi xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt cuộc thi tìm kiếm người mẫu lần đầu tổ chức tại Việt Nam.


Tối 6/9, top 30 thí sinh người mẫu của cuộc thi Elite Model Look sẽ bước vào vòng tranh tài cuối cùng. Trước đó một ngày, 30 người mẫu trẻ có buổi tập luyện cuối. Trên sàn tập, các thí sinh đều diện áo thun và quần shorts ngắn.

Thí sinh Lại Thanh Hương là một trong những gương mặt của mùa giải năm nay. Cô sở hữu nước da nâu khỏe khoắn cùng phong thái tự tin và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nữ thí sinh lại không sở hữu chiều cao đạt chuẩn người mẫu.

Thí sinh Trần Hải Yến được đánh giá là gương mặt nổi trội nhờ thể hình dong dỏng cao và khung xương phù hợp với tiêu chí quốc tế.

Các thí sinh của mùa giải năm nay được yêu cầu diện quần shorts, áo thun tạo cảm giác thoải mái khi tạo dáng và tập sải bước trên sàn catwalk.

Tại đêm chung kết, ngoài phần thi catwalk, 30 người đẹp còn thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert có mặt tại buổi tập luyện để hướng dẫn các cô gái trẻ.

Hoa hậu Hà Lan 2010 Desiree Van Den Berg, người mẫu Navia Nguyễn cũng có mặt để quan sát các thí sinh tập luyện. Ngoài những gương mặt quốc tế, ca sĩ Hồ Trung Dũng và Phạm Anh Khoa cũng tham gia trình diễn trong đêm chung kết 6/9.

Min An


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!