Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Thể thao ] -TIẾT LỘ: Real Madrid cấm Di Maria đá chung kết World Cup 2014

Mới đây, Di Maria đã tham gia một cuộc phỏng vấn trong trên đài phát thanh của Argentina. Ngôi sao của Man United đã bộc bạch cảm xúc khi rời Real Madrid để đến Old Trafford vào mùa Hè này.


Trong bức tâm thư gửi CĐV Real Madrid, Di Maria tâm sự rằng anh không hề muốn ra đi. Ngôi sao người Argentina đã nhắc lại điều này trong cuộc phỏng vấn vừa qua: “Bạn chưa bao giờ nghe tôi phát biểu rằng tôi muốn ra đi cả. Tôi chưa bao giờ nói mình muốn rời khỏi Real Madrid”.

Bên cạnh đó, Di Maria cũng nhắc tới người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid bán Di Maria vào mùa Hè này. Ban đầu anh từ chối bình luận trực tiếp về cách “đi chợ” của các sếp tại Real. “Tôi có quan điểm rõ ràng của tôi, nhưng không phải lúc nào cũng có thể nói điều mình nghĩ”. Nhưng sau đó, Ronaldo cụ thể hóa suy nghĩ: “Nhưng nếu tôi là người phụ trách, tôi có thể đã làm khác”.

Di Maria nhận xét: “Ronaldo và Ramos là những thủ lĩnh của đội bóng. Họ biết mong muốn của tôi và đã luôn ủng hộ tôi. Và tôi không biết Ronaldo có thể chịu đựng được bao lâu nữa ở Real Madrid”.

Di Maria cũng trả lời khi được hỏi rằng chủ tịch Florentino Perez có phải là người khó tính hay không: “Tôi không biết rõ bởi vì tôi chưa bao giờ nói chuyện lâu với ông ấy. Chủ tịch Perez đã không bao giờ có mặt ở những lần gia hạn hợp đồng của tôi, bởi thế tôi không có nhiều liên hệ với ông ấy”.

Di Maria cũng tiết lộ một thông tin gây sốc. Ban lãnh đạo của Real Madrid đã gửi thư yêu cầu Di Maria không đá trận chung kết World Cup 2014 nhưng ngôi sao người Argentina phớt lờ điều này: “Vào ngày đá trận chung kết World Cup 2014, Real Madrid đã gửi thư yêu cầu tôi không ra sân. Tôi đã xé lá thư ấy”.

Về cuộc sống ở Man United, Di Maria cho biết anh vẫn chưa nói được tiếng Anh. Tuy nhiên cầu thủ người Argentina đang học và có một gia sư riêng.

Sơn Tùng
Theo 101greatgoals.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!