Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Bên trong bảo tàng xe máy cổ Anh vừa bị trộm

(Kiến Thức) - Bảo tàng xe máy Quốc gia Anh lưu giữ hàng trăm hiện vật có giá trị lịch sử cao vừa bị trộm đánh cắp một số cúp và xe máy.


Cảnh sát Hoàng gia Anh cho biết, bảo tàng xe máy cổ Quốc gia Anh vừa bị một nhóm trộm "hỏi thăm" lấy đi một số cúp và những chiếc TT Replicas. Hiện trường vụ trộm là tủ đựng cúp chiến thắng bị đập vỡ, xe máy đổ đè lên nhau.
Bảo tàng mở cửa từ tháng 10/1984, thu hút hơn 250.000 người tham quan mỗi năm và hiện có hơn 350 chiếc xe cổ mang giá trị lịch sử rất cao của nước Anh.
Chiếc BSA đời 1983 là một trong những mẫu vật giá trị nhất của bảo tàng. Chiếc xe này từng chiến thắng tại nhiều giải đua, mang về nhiều chiếc cúp danh giá.
Dàn xe cổ một thời tung hoành khắp châu Âu trưng bày tại bảo tàng. Phía sau là những bức ảnh ghi lại thời khắc huy hoàng trong quá khứ của mỗi chiếc xe.
Dàn xe độ nằm tại một góc của bảo tàng. Đây cũng là khu vực thu hút nhiều khách tham quan nhất nhờ sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng và mẫu mã các loại xe.
Tấm áp phích về bộ 3 tay đua huyền thoại của nước Anh.
Hàng trăm mẫu xe được trưng bày tại bảo tàng. Rất may bọn trộm chỉ lấy đi một phần rất nhỏ của bộ sưu tập xe.
Những chiếc xe máy từng được phục vụ trong lực lượng cảnh sát Hoàng gia Anh giờ được lưu giữ trong bảo tàng.
Những mẫu xe đua hầm hố trưng bày ở một góc trang trọng trong bảo tàng.
Vì tầm quan trọng của những chiếc cúp bị đánh cắp, cảnh sát đã treo giải thưởng 20.000 bảng Anh cho ai cung cấp thông tin và tìm lại được những chiếc cúp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!