Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Giáo dục ] -Báo Đầu tư trao học bổng cho học sinh giỏi Quảng Nam

(Baodautu.vn) Sáng 5/9, Báo Đầu tư phối hợp Quỹ Khuyến học Việt Nam tổ chức trao 50 suất học bổng, trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi tại xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.


TIN LIÊN QUAN

Giải golf Vì trẻ em Việt Nam: Những “trái ngọt” đầu mùa

Báo Đầu tư trao 120 suất học tại Thái Bình

Báo Đầu tư trao học bổng tại Bến Tre

Báo Đầu tư trao học bổng cho học giỏi tỉnh Điện Biên

Món quà đầy ý nghĩa này được chuyển đến các em đúng vào dịp cả nước tổ chức Lễ Khai giảng cho năm học 2014 -2015.


50 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh nghèo, có tinh thần vượt khó để vươn lên học giỏi

Tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Giáo, Chủ tịch Hội khuyến học xã Quế An bày tỏ sự cảm động sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ của Báo Đầu tư, Quỹ Khuyến học Việt Nam đến sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Theo ông Giáo, ở những địa phương xa xôi, đặc biệt là khu vực trung du, miền núi tại miền Trung điều kiện học tập của các cháu thiếu thốn, cơ sở vật chất còn nghèo nàn.

“Việc các nhà hảo tâm, các cơ quan Trung ương đã tạo điều kiện cho trẻ em nghèo tiếp cận được học bổng là nguồn động viên rất lớn, giúp các cháu yên tâm đến trường và học tập tốt” ông Giáo nói

Thông qua Giải golf từ thiện “ Swing for the kids”, mỗi năm Báo Đầu tư đã trực tiếp hoặc thông qua Quỹ Khuyến học Việt Nam trao hàng nghìn suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên khắp cả nước.

Sau hơn 7 năm thực hiện, đến nay, Báo Đầu tư đã tổ chức trao gần 12.000 suất học bổng.


Swing for the Kids: Chung tay xây những cây cầu tri thức

() Hơn 10.000 suất học bổng Giải golf Swing for the Kids trong 7 năm qua đã nuôi dưỡng bao giấc mơ, hoài bão của các em học sinh nghèo vượt khó về một tương lai rộng mở với ánh sáng của tri thức và lòng nhân ái.

Sơn Thắng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!