Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Pháp luật ] -Thanh niên bỏ lại 34 triệu đồng nhảy hồ tự tử: Những dấu hiệu lạ

Vụ nam thanh niên bỏ lại 34 triệu đồng rồi nhảy hồ tự tử, người thân cho biết, một tuần trước khi tự tử, anh Tuấn nói 'có ma nhập vào người và xui khiến'.

Như tin tức đã đưa, khoảng 20h ngày 3/9 tại hồ Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội, một người đàn ông sau khi rời quán cafe đã để lại số tiền hơn 34 triệu đồng rồi xuống hồ tự tử.

Cảnh sát đã xác định được danh tính người đàn ông này là anh Phạm Vũ Tuấn (1984) trú tại phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.


Vợ anh Tuấn đến nhận xác chồng

Chủ quán Valeto Coffee, người trực tiếp chứng kiến vụ việc cho biết: 'Vào khoảng hơn 15h, có một nam thanh niên đến quán tôi uống nước, với tâm trạng rất trầm ngâm, buồn bã như đang có chuyện gì sắp xảy ra. Anh này ngồi rất lâu, gọi hết cốc nước này đến các cốc nước khác'.

Đến khoảng 20h, nam thanh niên bắt đầu trả tiền và rời quán. Khi thanh toán hóa đơn chỉ hơn 100.000 đồng nhưng nam thanh niên này đưa rất nhiều tiền cùng một chiếc nhẫn cho nhân viên.

Khi nhân viên không nhận, anh ta còn nói: 'Cho mày, tao chán đời lắm. Mày dùng hay vứt đi thì tùy'.

Theo lời chị Nguyễn Thị Chi (em dâu họ anh Tuấn), anh Tuấn lập gia đình năm 2011. Vợ anh là chị L.T.H. (1986) quê ở TP Yên Bái, đến nay vợ chồng anh đã có một cháu gái được 2 tuổi rưỡi.

Hiện tại hai vợ chồng sống cùng bố mẹ và anh trai.


Gia đình chuẩn bị hậu sự cho anh Tuấn

'Anh ấy rất hiền, đối xử rất có hiếu với bố mẹ , anh ấy cũng rất tốt với vợ con. Kinh tế gia đình cũng khá tốt mà lại hiền lành nên chẳng bao giờ lời qua tiếng lại với ai', chị Chi cho biết.

Chị Chi chia sẻ thêm, một tuần trước bỗng nhiên anh Tuấn có nhắn tin cho bố với nội dung 'có ma nhập vào người và xui khiến'.

Anh còn bảo với vợ là 'cô về Yên Bái đi, khi nào tôi gọi thì cô xuống. Có lẽ tôi và cô không sống được với nhau'.

Ngày 2/9 vừa rồi, hai vợ chồng vẫn về quê thăm nội, ngoại. Sau khi về nhà thì bỗng nhiên anh ấy có dấu hiệu giống như bị trầm cảm.

Gia đình cũng rất bất ngờ về chuyện này và rất lo lắng, đang có ý định tìm hiểu nguyên do sao anh Tuấn lại có những suy nghĩ mung lung, bất thường như vậy. Tuy nhiên, cả nhà không ngờ anh Tuấn lại hành động dại dột như thế.

Ngày 4/9 vừa qua, thi thể anh Tuấn được gia đình đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa và tổ chức an táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Trung úy Vũ Đình Hùng, tổ Cảnh sát hình sự công an phường Nam Đồng cho hay: 'Hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa tìm được rõ nguyên nhân gây ra vụ việc, công an phường Nam Đồng đã hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên Công an quận Đống Đa'.

Nguồn: Đời sống và Pháp luật


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!