Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

[Giáo dục ] -TOPICA nói về giáo dục số tại Hội nghị kinh tế toàn cầu 2014

ICTnews - TS. Phạm Minh Tuấn, người sáng lập Tổ hợp Công nghệ giáo dục TOPICA vừa có bài chia sẻ tại Hội nghị kinh tế toàn cầu GES 2014. TOPICA là đơn vị đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu công nghệ đào tạo trực tuyến (e-Learning).

Hội nghị Chuyên đề Kinh tế toàn cầu 2014 (GES) được tổ chức bởi học viện Kiel cùng các tập đoàn hàng đầu thế giới vừa diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 6/9 đến 8/9/2014, với sự tham gia của trên 200 đại biểu đến từ hơn 30 quốc gia.

TS. Phạm Minh Tuấn, người sáng lập Tổ hợp Công nghệ giáo dục TOPICA đã cùng với cựu Bộ trưởng Lao động Thụy Điển và Chánh Văn phòng Bộ Giáo dục Malaysia chia sẻ về “Sự chuyển mình của giáo dục trong thời đại kỹ thuật số”.

Đại diện TOPICA được mời tới Hội nghị GES 2014 với tư cách đơn vị duy nhất của Đông Nam Á cung cấp công nghệ và dịch vụ cử nhân trực tuyến chất lượng cao cho các trường đại học. Chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao đang được TOPICA hợp tác triển khai với các trường đại học gồm Kinh tế Quốc dân, Mở Hà Nội, Nguyễn Trãi, Duy Tân, Trà Vinh, Thái Nguyên,... và đang mở rộng sang Indonesia, Thái Lan.


Ông Phạm Minh Tuấn, người sáng lập Tổ hợp Công nghệ giáo dục TOPICA là đại biểu Việt Nam đầu tiên và duy nhất được mời tham gia làm diễn giả tại Hội nghị GES 2014.

Mới đây, TOPICA trở thành đơn vị đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu công nghệ e-Learning, với đối tác là Đại học AMA (đại học lớn nhất Philippines, hiện có 300.000 sinh viên).

Tổ hợp TOPICA đang triển khai hiệu quả TOPMITO - chương trình đầu tiên trên thế giới cho phép luyện nói tiếng Anh qua Google Glass. Bên cạnh đó, vẫn chủ trì TOPICA Founder Institute, một chương trình ươm tạo khởi nghiệp đầu tiên ở Việt Nam từng có các startup gọi vốn thành công hàng triệu USD như Appota, HSP Yton.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!