Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Giải trí ] -Sao nam Hoa ngữ kiếm hàng tỷ đồng sau khi hầu rượu đại gia

Không chỉ có các mỹ nhân mới lọt vào tầm ngắm của đại gia, nhiều sao nam Hoa ngữ cũng hốt bạc tỷ nhờ những đại tiệc rượu.

Làng giải trí Hoa ngữ từng xôn xao về bảng giá hầu rượu tiếp khách của rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Lâm Chí Linh, Đại S, Lâm Tâm Như… Nhưng ít người biết rằng sao nữ thông thường chỉ được đại gia nam để ý trong khi các Sao nam là đối tượng của cả đại gia nam và nữ, thậm chi còn được cưng chiều hơn nhiều lần.

Trang Ent cho biết, cũng giống như các nghệ sĩ, các nghệ sĩ nam của làng giải trí Hoa ngữ cũng kiếm bộn tiền từ việc tham dự các sự kiện hầu rượu. Theo đó, những tài tử nổi tiếng thường thu về vài trăm nghìn Đài tệ khi đi sự kiện và đây là con số đáng nể.

Theo thông tin, những người sẵn sàng chi ra số tiền lớn mời các sao nam chủ yếu là các quý bà, quý ông giàu có.

Lương Triều Vỹ nhờ vị trí anh cả trong làng giải trí có thể thu về cả 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) cho mỗi sự kiện anh tham gia. Lưu Đức Hoa thuộc Top 2 khi nhận khoảng 800.000 NDT (khoảng gần 3 tỷ đồng), Kim Thành Vũ xếp thứ ba với giá trị thu về không dưới 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng).

Về lứa sao trẻ, Vương Lực Hoành là sao nam được o bế nhất khi nhận khoảng 300.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng) khi tham dự sự kiện. Những vị trí sau nữa như Huỳnh Hiểu Minh, Huỳnh Lỗi, Lục Nghị… có thể thu về từ 100.000 NDT – 200.000 NDT (từ 340 triệu đến khoảng gần 800 triệu đồng).


Lương Triều Vỹ (ngoài cùng bên phải) và Lưu Đức Hoa (giữa) có giá thù lao hàng tỷ đồng


Kim Thành Vũ xếp thứ ba với giá trị thu về không dưới 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng)


Vương Lực Hoành nhận khoảng 300.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng) sau tiệc rượu


Huỳnh Hiểu Minh


Lục Nghị


Huỳnh Lỗi

Minh Hiếu - Saoonline/NĐT

Xem thêm video clip : Zombie xuất hiện ở Hàn Quốc



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!