Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

6 nguyên tắc để để bạn trở thành "Thánh" câu Like Facebook

Nhận được sự yêu mến, quan tâm của người khác chắc chắn là điều mà bất kì ai cũng mong muốn có được trong đó có những người đã tai facebook về sử dụng. Mặc dù là trang mạng xã hội tuy nhiên đằng sau mỗi tài khoản là một con người thật cũng khát khao, cũng mong muốn có được sự yêu mến của mọi người. Điều này được cụ thể qua biểu tượng nút “like” sau khi Tai Facebook. Làm thế nào để trong khoảng thời gian ngắn nhất bạn nhận được nhiều “like” nhất? Hãy tham khảo 11 tip nho nhỏ sau đây:

Tai facebook về máy và làm thế nào để kiểm soát bản thân 

1. Là chính mình. Đừng cố gắng trở thành một người khác, vì hầu như mọi người đều có thể nhận ra nhanh chóng chiếc mặt nạ này và sớm mất đi tôn trọng. Hãy tìm cách cải thiện những cái bạn đang có, hơn là tốn công dựng nên một chiếc mặt nạ đẹp nhưng mong manh.

2. Phải biết yêu bản thân trước. Không thể mong người khác yêu thích mình trong khi bạn lại có một ấn tượng xấu về chính bản thân mình. Hãy nhìn và điểm mạnh của bản thân đồng thời tiếp tục khai thác triệt để chúng. Nhìn nhận một cách đúng đắn khuyết điểm của bản thân, chiêm nghiệm tiến tới sửa chữa cho phù hợp. Đó cũng chính là điểm mấu chốt về tâm lý trước khi quyết định tai facebook về và tham gia mạng xã hội này.

3. Tạo thiện cảm với đối phương ngay từ ban đầu.Hẳn nhiên tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt sẽ dễ hơn thay đổi một hình tượng xấu về lâu dài. Để nhận được sự yêu quý của mọi người chính là biết tạo nên những ấn tượng tích cực đầu tiên ấy.

4. Toát ra năng lượng từ mọi hành động. Khéo léo thể hiện cảm xúc giàu năng lượng,tích cực, ngay cả khi bạn đang đối mặt với phiền muộn, thử thách trước mắt. Những cảm xúc tích cực chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều tích cực trong đó cắc chắn sẽ có những nút like không giới hạn, đồng nghĩa với bạn tai facebook là không vô ích.

5. Sự quan tâm là gia vị mỗi cuộc trò chuyện. Tích cực, thường xuyên thể hiện sự quan tâm, của mình đối với những người xung quanh. Đặc biệt trên Tai Facebook mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn để tâm đôi chút tới những status của bạn bè, thời gian hiện thị online... Một lời quan tâm ngọt ngào đúng thời điểm chắc chắn là con đường tuyệt vời để bạn có được thứ mình muốn.

6. Tập lắng nghe và thấu hiểu. Nếu muốn người khác hiểu và quý trọng mình, bạn cũng cần hiểu họ bằng cách thực sự lắng nghe những gì họ đang muốn truyền đạt. Biết lắng nghe được biểu hiện không chỉ bằng không chỉ bằng đôi tai mà còn được thể hiển thông qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt bạn nhé.
 
Back to top!