Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Giáo dục ] -Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự lễ khai giảng tại Trường THPT Pleiku

Chiều ngày 5/9, thầy và trò Trường THPT Pleiku (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) thật vui mừng và vinh dự đón Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dự Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường THPT Pleiku, tỉnh Gia Lai đạt được. Đây là ngôi trường có bề dày truyền thống của tỉnh Gia Lai sau 35 năm hình thành và phát triển, đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, góp sức cho công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.


Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nhân Lễ khai giảng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cả thầy và trò Trường THPT Pleiku nói riêng và 806 trường học thuộc các bậc học trên toàn tỉnh Gia Lai nói chung.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Gia Lai còn nghèo, đời sống vật chất và tinh thần của thầy và trò ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, vất vả, nhưng càng phải đổi mới mạnh mẽ chất lượng dạy và học để đạt thành tích cao hơn, vững tin vào sự nghiệp đổi mới giáo dục toàn diện của đất nước để góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh...


Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao quà và tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Pleiku nhân lễ khai giảng. (Ảnh: N.Như).

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã tặng quà và trao 10 suất học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Pleiku


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!