Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

[Thể thao ] -Huyền thoại Quỷ đỏ không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng

(TinThethao.com.vn) - Cựu tiền vệ Manchester United cho rằng Danny Welbeck có lẽ sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Old Trafford và Quỷ đỏ không nên bán tiền đạo này cho đối thủ Arsenal.

Tiền đạo người Anh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Arsenal trong những giây phút cuồi cùng của TTCN mùa hè nhằm thay thế cho chân sút chủ lực Oliver Giroud đã bị dính chấn thương trước đó.


Bán Welbeck làm nhiều cựu cầu thủ MU không vui.

Ngay mùa hè, sau khi MU mang về chân sút Radamel Falcao về, vị trí của Welbeck đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế, Welbeck đã ngay lập tức đồng ý chuyển tới Arsenal khi biết tin đội bóng này đang liên hệ.

Scholes cho biết Danny Welbeck vẫn có thể đóng vai trò rất quan trọng trong tương lai của MU và Arsenal sẽ có được nhiều hơn những gì người ta thấy sau thương vụ này.

"Theo lẽ tự nhiên, là một người con Manchester, tôi rất buồn khi nghe tin này.". Anh phát biểu trên Independent. "Tôi tin rằng nếu cậu ấy tiếp tục ở lại CLB thì chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng trong những năm sắp tới".

"Rõ ràng Welbeck rất được đánh giá cao khi CLB lớn như Arsenal chiêu mộ cậu ấy. Welbeck sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal. Có thể cậu ấy không ghi được từ 20 đến 25 bàn mỗi mùa nhưng 10 hoặc 15 bàn là điều nằm trong tầm tay".

Mặc dù không vui với sự ra đi của Welbeck, Scholes vẫn cho biết anh rất hào hứng với triển vọng được chứng kiến Falcao, Van Persie và Rooney sẽ làm khổ hàng phòng ngự đối phương trong tương lai.

"Khi xem Falcao thi đấu tại Porto, Athletico Madrid và Monaco, tôi đã nhìn thấy một tiền đạo với lối di chuyển đầy thông minh. Kỷ lục ghi bàn của anh ấy đơn giản là quá tuyệt vời, không từ nào có thể diễn tả nổi".

"Tại United với bản hợp đồng cho mượn, Falcao sẽ tạo ra sự cạnh tranh trên hàng tấn công. Không bao giờ có việc Rooney, Van Persie và Falcao sẽ thi đấu cùng với nhau. Chỉ có thể 2 cầu thủ sẽ được ra sân thi đấu ở vị trí tiền đạo. Nhưng ai được thi đấu thì vẫn chưa thể chắc chắn".

"Tôi không nghĩ chức vô địch Premier League là thực tế mà thay vào đó một vị trí dự Champions League mùa tới sẽ là mục tiêu của đội".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!