Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

[Sức khỏe ] -Tuyệt chiêu thay "áo mới" an toàn cho “cô bé”.

Công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật giúp chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Hỏi: Tôi năm nay 40 tuổi và vừa sinh bé thứ 2 cách đây 2 năm và cả 2 bé đều sinh thường, tuy nhiên thời gian gần đây tôi mới nhận ra “cô bé” của mình có sự thay đổi đáng kể, số đo “phát triển” hơn bình thường và tôi cũng không còn hưng phấn trong chuyện chăn gối. Tôi có nghe đến kỹ thuật gia giảm số đo vùng kín bằng phẫu thuật khâu vá tầng sinh môn nhưng do tâm lý sợ đau nên vẫn muốn tìm đến các phương pháp không phẫu thuật.

Gần đây, tôi có nghe đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi về công nghệ này. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Thái Hà – Đồng Nai)


Trả lời:

Chào chị,

Vấn đề âm đạo rộng, giảm khả năng đàn hồi cũng như thay đổi sắc tố da vùng kín do lão hóa... là nỗi lo chung của hầu hết phụ nữ lớn tuổi đã trải qua quá trình sinh nở. Lão hóa vùng kín làm tăng các nếp nhăn và các sắc tố da, thậm chí còn khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát, dễ gây viêm nhiễm… khiến giảm chất lượng sinh hoạt vợ chồng, từ đó gây bất ổn định tâm trạng.


Trước kia, nhiều người thường nhờ đến phương pháp phẫu thuật may vá tầng sinh môn với hy vọng cải thiện được số đo của “cô bé”, đồng thời cải thiện chất lượng sinh hoạt vợ chồng nên sẵn sàng chấp nhận những điểm trừ của phương pháp này, chịu đau đớn, kiêng khem, mất thời gian nghỉ dưỡng và việc sinh hoạt vợ chồng cũng hết sức thận trọng, đó là chưa kể đến việc vết thương sau phẫu thuật không được giữ gìn tốt sẽ dễ gây viêm, nhiễm trùng, rất nguy hiểm.

Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, các phương pháp trẻ hóa âm đạo an toàn cũng đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công, trong đó phải kể đến là phương pháp trẻ hóa và cải thiện số đo vùng “tam giác mật” bằng công nghệ Protégé Intima .


Protégé Intima là hệ thống tái tạo môi âm hộ RF đầu tiên trên thị trường có thể mang lại sự thoải mái và an toàn tối đa cho người dùng ngay trong mỗi liệu trình trị liệu. Quá trình tái tạo môi âm hộ được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da, khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này không chỉ kích thích tăng sinh collagen giúp làm đầy và săn chắc các mô môi âm hộ, cải thiện sắc tố da cũng như số đo của “cô bé” mà còn có tác dụng tối ưu giúp tăng ham muốn cũng như cảm giác trong chuyện gối chăn.


Ưu điểm vượt trội giúp Protégé Intima chính là liệu trình thực hiện đơn giản, dễ chịu, không xâm lấn, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng và thời gian trị liệu nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút cho một lần điều trị nhưng hiệu quả lại rất bất ngờ, “cô bé” sẽ được thay áo mới một cách hoàn hảo, trở nên trắng hồng toàn diện, các nếp nhăn, tình trạng khô âm đạo cũng đồng thời biến mất, môi âm hộ thu nhỏ và trở nên săn chắc, đàn hồi hơn, “cô bé” nhờ đó cũng nhanh chóng lấy lại phong độ thời son rỗi, trở nên tươi trẻ, trắng hồng và gọn gàng hơn, sự tự tin và hưng phấn trong chuyện gối chăn cũng nhanh chóng phục hồi.

Hiện tại ở Việt Nam, Protégé Intima đã được chuyển giao công nghệ trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao BB Beauté – BB Thanh Mai. Với tính thân thiện và an toàn, hiệu quả cao, công nghệ này đã nhận được sự tin dùng và mang lại sự tự tin cho nhiều chị em trong việc cải thiện chuyện yêu và hâm nóng hạnh phúc gia đình. Hy vọng là những thông tin trên sẽ giúp chị giải tỏa được nỗi lo của hiện tại.

Tư vấn: GS, TS, BS Laurent Giaoui - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Pháp hiện đang làm việc tại BB Beauté – BB Thanh Mai


Để khách hàng có cơ hội sở hữu “cô bé” trẻ trung, xinh xắn, BB Beuaté – BB Thanh Mai tặng ngay quý khách hàng 30% chi phí thực hiện liệu trình trẻ hóa vùng kín với công nghệ Protégé Intima.

Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Email: tuvan@bbbeaute.com.vn

Website: www.bbbeaute.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!