Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/7

Liverpool có tân binh thứ 6, Fellaini đang trên đường đến Napoli, QPR dự định chiêu mộ Ronaldinho… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 30/7.


Tiêu điểm trong ngày hôm nay là việc Liverpool chiêu mộ thành công Origi

* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 29/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

- Liverpool vừa hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Divock Origi từ Lille, tuy nhiên tiền đạo 19 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu tại Ligue 1 theo dạng cho mượn trước khi chính thức tới Anfield mùa Hè năm sau.

- Everton tuyên bố họ đã giữ chân thành công tài năng trẻ Ross Barkley bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm mức lương 65.000 bảng/tuần.

- Tài năng trẻ 18 trẻ người Bỉ, Zakaria Bakkali, đang trên đường rời PSV Eindhoven để gia nhập Atletico Madrid với mức giá từ 2-3 triệu euro.



Bakkali (áo xanh) sắp là người của Atletico Madrid

- Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của trung vệ Atletico Madrid, Miranda.

- Nhằm cải tổ lực lượng để cạnh tranh tại Serie A mùa giải năm tới, Napoli đang có kế hoạch thâu tóm tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.

- Để bổ sung tuyến giữa, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 15,8 triệu bảng cho tiền vệ của Shakhtar Donetsk, Douglas Costa.



Costa đang trong tầm ngắm của Arsenal

- Phía Southampton sẽ gây khó dễ với Morgan Schneiderlin và Jay Rodriguez nhằm không cho hai cầu thủ này ra đi trong thời gian tới.

- Đích thân HLV Diego Simone xác nhận, Atletico Madrid đang trong quá trình thương thảo để chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U.

- QPR đang có kế hoạch đưa siêu sao người Brazil, Ronaldinho về sân Loftus Road, dựa vào mối thân quen của thủ thành Julio Cesar với danh thủ này.



QPR dự định gây sốc với việc chiêu mộ Ronaldinho

- Tiền vệ Paul Pogba sắp được Juventus mời chào một bản hợp đồng mới với mức lương 3,2 triệu euro/mùa kèm phụ trợ, kéo dài đến năm 2019.

- M.U nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ Marouane Fellaini cho Napoli với giá 19 triệu euro. Tiền vệ người Bỉ có thể sẽ nhận mức lương mới 3 triệu euro/mùa.

- Barca đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Liverpool cho thương vụ trung vệ Daniel Agger. The Kop nhiều khả năng sẽ chấp thuận, bởi họ đã có Dejan Lovren.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!