(CAO) Ngày 22 - 7, Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Sở đang lên kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo đó, Sở sẽ tổ chức hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) trên địa bàn TP.HCM và sẽ được gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam”. Cụ thể, tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng Cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu các Doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường tổ chức quy cách điểm bán hàng bình ổn trực thuộc đúng như hướng dẫn của Sở. Đồng thời treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam”.
Hàng bình ổn giá được bày bán tại các chợ truyền thống. Ảnh minh họa Bên cạnh đó, đối với BQL các chợ truyền thống, doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc. Ngoài ra, Sở cũng triển khai gắn biển tên “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá trên địa bàn TP. Theo bà Lê Ngọc Đào – Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, kinh phí triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” sẽ được huy động từ nguồn xã hội hóa. |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét