Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

[Pháp luật ] -Vào thử đồ, bị trộm cuỗm mất 50 triệu đồng

Sau khi chọn được bộ đồ ưng ý, chị Thao vào thử quần áo và để túi xách bên ngoài. Khi quay ra, chiếc túi xách bên trong có khoảng 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ liên quan của chị Thao đã biến mất.

Ngày 30.7, cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Mai (38 tuổi), thường sống lang thang ở khu vực Cầu Giấy để làm rõ vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn.

Theo tài liệu cơ quan công an, khoảng 11h45 ngày 26.7, chị Dương Thị Thao (ở khu Trung Yên, Cầu Giấy), vào một cửa hàng nằm trên khu vực Trung Yên để mua hàng. Khi chọn được bộ đồ ưng ý, chị Thao vào phòng thay đồ để thử, lúc này chị Thao để túi xách ở bên ngoài. Khi thử xong đi ra thì phát hiện chiếc túi xách bên trong có khoảng 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ liên quan của chị biến mất.

Giống như chị Thao, chị Phạm Thị Dương vào mua quần áo ở phố Chùa Hà, quận Cầu Giấy và để chiếc túi xách ở gương thử quần áo gần cửa ra vào. Sau khoảng 10 phút thử quần áo, chị Dương mở cửa bước ra phát hiện chiếc túi xách bị kẻ gian lấy mất. Tài sản bên trong gồm 1 điện thoại iPhone và nhiều giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định, bắt giữ nghi can vụ trộm là Nguyễn Thị Mai.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!