Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

[Giải trí ] -Quán quân Ngôi sao Việt: 'Nhà sản xuất Hàn Quốc chuyên nghiệp hơn Việt Nam'

Anh chàng Thanh Tùng chia sẻ các quan điểm cá nhân sau khi giành chiến thắng cuộc thi Ngôi sao Việt.

Sau một thời gian dài lên sóng và thu hút sự chú ý, cuối cùng chương trình Ngôi sao Việt cũng đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Thanh Tùng – chàng hot boy mắt hí sở hữu giọng hát ngọt ngào. Trò chuyện với Tùng sau một tuần đăng quang, chàng trai này không bộc bạch nhiều. Đáp lại câu hỏi là những lời giải đáp hết sức ngắn gọn, kiệm lời, tuy vậy, bằng đó cũng đủ để cho thấy sự tự tin và những kế hoạch lâu dài đang được ấp ủ trong trái tim chàng trai này.

Chào Thanh Tùng. Vừa qua bạn đã giành chiến thắng tại cuộc thi Ngôi sao Việt . Bạn có cảm thấy mình hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này không?

Không chỉ mình Tùng mà mọi người đều rất xứng đáng với giải thưởng lần này. Nhưng có lẽ Tùng đã may mắn hơn 1 chút và tin chắc rằng BGK có lí do riêng của họ khi chọn người chiến thắng.

Sau đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao Việt, có nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh chiến thắng của bạn. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Tùng nghĩ ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi ở bất kì chương trình nào, điều đó không có gì đáng bất ngờ. Mỗi người 1 suy nghĩ, mỗi người đều có cách và thần tượng khác nhau, thế nên nếu thần tượng của họ không giành chiến thắng thì đó là điều cũng khó chấp nhận với họ. Nên Tùng nghĩ mọi người cần thời gian để nhìn nhận vấn đề 1 cách sâu xa hơn.


Thanh Tùng giành giải thưởng gồm 600 triệu tiền mặt và một chuyến đào tạo, sản xuất album, MV trị giá gần 7 tỷ sau khi đăng quang Ngôi sao Việt

Nếu không phải bạn giành chiến thắng thì Tùng nghĩ ai trong số 3 thí sinh còn lại xứng đáng trở thành quán quân Ngôi sao Việt nhất?

Như Tùng đã nói, không chỉ riêng Tùng, tất cả các bạn đều xứng đáng nhờ tài năng, sự nỗ lực và những cống hiến mà họ đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Bạn và Á quân Hoàng Sơn là bạn thân với nhau, vậy sau cuộc thi Ngôi sao Việt, tình cảm của 2 người có thay đổi không?

Cuộc thi vừa qua không hề làm tình bạn của Sơn và Tùng bị rạn nứt, không những thế nó khiến tình bạn của 2 người trở nên khăng khít và hiểu nhau hơn. Thực sự cảm ơn Ngôi Sao Việt.


Hoàng Sơn và Thanh Tùng là bạn thân thiết kể từ khi chưa tham gia cuộc thi

Bạn sẽ dùng số tiền thưởng trị giá 600 triệu đồng của cuộc thi Ngôi sao Việt vào công việc gì?

600 triệu không phải là 1 số tiền khổng lồ nhưng cũng không hề nhỏ. Việc đầu tiên khi Tùng nhận giải đó sẽ là đến cám ơn người bạn thân của mình, người đã dẫn mình tới cuộc thi: Hoàng Sơn. Còn số tiền sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Tùng trong tương lai tới với những dự định của mình. Tùng sẽ đầu tư nó 1 cách thông minh và hiệu quả nhất cho con đường ca hát - vốn là con đường chưa bao giờ Tùng nghĩ đến.

Trong quá trình tham gia Ngôi sao Việt, bạn đã từng làm việc với nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc. Vậy bạn nhận xét sao về cách làm việc của đội ngũ sản xuất Hàn Quốc?

Điều đầu tiên là họ vô cùng chính xác về giờ giấc, chính xác đến từng phút một. Thêm vào đó là sự nhất quán và đồng nhất khi làm việc. Đó là phong cách làm việc vô cùng khoa học và chuyên nghiệp.

Cách làm việc của họ có chuyên nghiệp hơn nhà sản xuất Việt Nam hay không?

Tùng nghĩ một phần do phong tục tập quán 2 nước nên cách làm việc cũng khá khác nhau. Có lẽ Tùng sẽ đánh giá phía Hàn Quốc nhỉnh hơn 1 chút. Nhưng cả 2 đều hoạt động khá hiệu quả.


Kim Do Hoon - Vị giám khảo Hàn Quốc đã theo sát cuộc thi từ những vòng loại đầu tiên cho tới đêm chung kết

Trong thời gian đào tạo tại Hàn Quốc, bạn từng có cơ hội gặp CNBLue , BTOB, Crayon Pop… vậy bạn ấn tượng nhất với nhóm nhạc nào và vì sao?

Nhóm nhạc ấn tượng nhất với Tùng đó là CNBlue. Họ là 1 trong những idol có thực lực và tài năng thực sự, vô cùng đa dạng. Vừa biết hát, vừa biết chơi nhạc cụ và sang tác. Nhưng điều đặc biệt là cách ứng xử và nói chuyện của họ vô cùng dễ chịu và thoải mái. Rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Chẳng trách họ có 1 lượng fan đồ sộ như vậy.

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Ngôi sao Việt, cuộc sống thường ngày của bạn có gì thay đổi?

Cuộc sống thường ngày của Tùng cũng có khá nhiều thay đổi và chút xáo trộn. Nhưng mọi thứ đều đang diễn ra theo chiều hướng khá tích cực

Bạn có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp cá nhân không?

Tùng cũng đang cân nhắc về vấn đề này. Bạn bè và những người trong lĩnh vực nghệ thuật cũng khuyên mình Nam tiến sẽ tốt hơn. Nhưng Tùng chưa bao giờ có suy nghĩ về con đường nghệ thuật cho đến khi tham gia chương trình Ngôi sao Việt. Kinh nghiệm của mình hiện còn có rất ít nên mình cần tìm hiểu kĩ hơn nữa.


Thanh Tùng hãy chia sẻ về các hoạt động âm nhạc của bản thân trong tương lai?

Trước hết Tùng sẽ quay trở lại Hàn Quốc đào tạo để sản xuất album và ra MV đầu tay. Sau đó sẽ được ra mắt là ca sĩ chính thức. Có lẽ mục tiêu trước nhất của Tùng cho đến thời điểm này là làm thật tốt những điều đó. Tùng mong sẽ được các bạn khán giả ủng hộ!

Cảm ơn Thanh Tùng. Chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công!

Nghe các ca khúc hot của ca sĩ Việt Nam tại đây !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!