Searching...
Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

[Kinh tế] -DOJI mừng 20 tuổi và đón nhận Huân chương Lao động

(Baodautu.vn) Chiều 25/07, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước, đồng thời Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn cũng vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba.


TIN LIÊN QUAN

DOJI bán hàng nghìn sản phẩm trong ngày Vía Thần Tài

Ông chủ Doji nói về thị trường vàng 2014

TienPhongBank cam kết hỗ trợ BIDV kinh doanh vàng

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho Tập đoàn DOJI

Tham dự buổi Lễ có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, cùng lãnh đạo các cơ quan Trung ương, Bộ, Ban Ngành, TP.Hà Nội, các địa phương cùng các đối tác, khách hàng... cùng đến chúc mừng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đây là dịp để cán bộ, nhân viên trong tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI ôn lại chặng đường gian khó 20 năm qua, đồng thời ý thức rõ hơn trách nhiệm của mình trong thời gian tới.

Phó thủ tướng cũng tin tưởng, với bề dầy kinh nghiệm, sự lãnh đạo sáng suốt, đội ngũ công nhân viên lành nghề, Tập đoàn DOJI có đủ điều kiện và tiềm năng tiếp tục phát triển nên một tầm cao mới.

Xác định kinh tế tư nhân ngày càng có vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho xã hội, Phó thủ tướng đề nghị Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cần phải thường xuyên nghiên cứu các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về phát triển kinh tế trong tình hình mới; tập trung đầu tư khoa học công nghệ vào ứng dụng sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có sức cạnh tranh trong nước và trên trường quốc tế.


Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chúc mừng Tập đoàn DOJI

Dịp này, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì và cá nhân Chủ tịch - Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú – người sáng lập và dẫn dắt Tập đoàn đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước.

Phần thưởng cao quý này chính là niềm tự hào to lớn, là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn thể CBCNV Tập đoàn VBĐQ DOJI tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đồng thời, thêm một lần nữa khẳng định tâm thế vững vàng của doanh nghiệp hàng đầu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.


Đ.c Nguyễn Văn Sửu - Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI chính thức ra mắt công chúng “Kho báu DOJI” với 08 bảo vật vô cùng ấn tượng và giá trị, gây tiếng vang lớn với giới truyền thông và công chúng trên cả nước.


Ông Đỗ Minh Phú Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cùng nhìn lại chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của tập đoàn .

* Thành lập từ ngày 28 tháng 7 năm 1994, qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định sức mạnh và vị thế của một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức.

* Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, Tập đoàn DOJI đã xây dựng được hệ thống kinh doanh Vàng miếng ở nhiều Tỉnh, Thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng.

* Mới đây nhất, các sản phẩm trang sức vàng ta được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia với hàm lượng vàng chuẩn tuyệt đối 3 số 9 và 4 số 9 đã hoàn toàn chinh phục được thị trường, đáp ứng được các yêu cầu của cơ quan quản lí Nhà nước.

* Tập đoàn DOJI đã không ngừng phát triển vượt trội ở nhiều lĩnh vực bản lề về vàng bạc đá quý, đồng thời mở rộng đầu tư Bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Artex Sài Gòn, lấn sân sang lĩnh vực tài chính Ngân hàng và xuất sắc tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TP Bank sớm hơn so với kế hoạch 1 năm.

* Hiện nay, Tập đoàn VBĐQ DOJI hoạt động với 6 Công ty thành viên, 4 Công ty liên kết góp vốn, 12 Chi nhánh, 31 Trung tâm Cửa hàng Trang sức cao cấp và 120 Đại lý trên toàn quốc. Tổng doanh số liên tục tăng trưởng qua các năm.

* Năm 2013 vừa qua, Tập đoàn DOJI đạt doanh thu 35.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ đạt 40.000 tỷ đồng năm 2014. Và trong 2 năm liên tiếp 2012 &2013, DOJI đã trở thành Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do tổ chức VNR500 bình chọn

Một số hình ảnh tại buổi lễ được PV báo Đầu Tư điện tử (baodautu.vn) ghi lại tại buổi lễ:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!