Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

[Giải trí ] -Pha Lê bất ngờ dọa kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc sau khi tuyên bố chấm dứt scandal

(Ngoisao.vn) - Pha Lê cho biết, nếu vợ chồng Dương Yến Ngọc cứ tiếp tục trốn tránh, cô sẽ nhờ đến pháp luật để can thiệp.

Những tưởng scandal Dương Yến Ngọc "tố Pha Lê giật chồng" đã đi đến hồi kết khi trước đó, Pha Lê đã chấp nhận lời xin lỗi của Yến Ngọc và khuyên đàn chị nên tỉnh táo để lo cho gia đình thì mới đây, cô ca sỹ này lại bất ngờ dọa kiện vợ chồng người mẫu họ Dương. Theo như Pha Lê chia sẻ thì cô vẫn đợi vợ chồng Dương Yến Ngọc đến gặp để "ba mặt một lời" cho rõ ràng, tuy nhiên, kể từ hôm cô công khai mong muốn được gặp gỡ cho đến nay, vợ chồng Dương Yến Ngọc vẫn cố tình trốn tránh.



Pha Lê mong muốn được gặp vợ chồng Dương Yến Ngọc để "ba mặt một lời"

Do đó, mới đây Pha Lê đã tuyên bố rằng, cô vẫn ngồi đợi để gặp vợ chồng Dương Yến Ngọc và nếu tình trạng trốn tránh này cứ tiếp tục, Pha Lê sẽ dùng đến pháp luật để kiện vợ chồng đàn chị về hành vi vu khống. Cô cũng tiết lộ thêm rằng, nếu để bị kiện, sẽ còn có thêm nhiều chuyện bị phanh phui và điều này sẽ khiến cho câu chuyện phức tạp hơn. Ngoài ra, Pha Lê cũng bóng gió "chửi" Dương Yến Ngọc là "điên" khi cố tình dựng chuyện để bôi nhọ danh dự của cô.

Được biết trước đó không lâu, Dương Yến Ngọc cũng đã gửi lời xin lỗi đến Pha Lê và còn bày tỏ ý định tự tử. Trong khi đó, Pha Lê cũng hốc hác đi khá nhiều sau scandal ầm ĩ này.



Tuy nhiên, vợ chồng Dương Yến Ngọc đã trốn tránh và mới đây nhất, Pha Lê đã lên
tiếng dọa kiện vợ chồng người mẫu họ Dương



Pha Lê rất bức xúc vì vợ chồng Dương Yến Ngọc chỉ nói qua mạng xã hội và báo chí



Trước đó, Dương Yến Ngọc đã xin lỗi Pha Lê



Pha Lê cũng đã tuyên bố chấm dứt scandal và khuyên đàn chị tỉnh táo



Pha Lê cũng hốc hác sau scandal


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!