Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -Chuyển nhượng Man United: Tin mới nhất về mục tiêu Arturo Vidal từ Juventus

Báo cáo tại Ý cho biết Man United sẵn sàng chi tới 48 triệu bảng để thuyết phục Juventus để Arturo Vidal ta đi. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng giành cho ngôi sao người Chile mức lương gấp đôi so với những gì đang được nhận tại nhà vô địch Serie A.

La Gazzetta dello Sport tiết lộ người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich đã nói chuyện với nhà vô địch Serie A về lời đề nghị lớn, Juventus sẽ phải đáp ứng những yêu cầu về tiền lương để có thể giữ chân tiền vệ người Chile.


Tờ Tuttosport cũng đăng tải thông tin tương tự khi cho biết Juventus đang tìm kiếm tâm binh mới như một phần kế hoạch chia tay với Vidal, trong khi đó Fredy Guarin của Inter Milan cũng đang trên đường gia nhập sân Old Trafford với tiền đạo Chicharito có thể ra đi theo chiều ngược lại.

Báo cáo cho biết một bản hợp đồng chuyển nhượng tiềm năng giữa Juventus và Man United có thể được hoàn thành vào ngày 2/8, ngày mà nhà vô địch Serie A bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tại Châu Á của mình.

Tuy nhiên, dường như có sự nhầm lẫn về việc Juventus muốn bán đi ngôi sao sáng nhất của mình và việc Man United là khách hàng tiềm năng. Phát biểu với báo giới gần đây, Vidal cho biết: “Tôi không đến Man United. Tôi có thể nói rằng mình sẽ ở lại đây với Juve. Tôi không biết về một bản hợp đồng chuyển nhượng. Tôi sẽ nói chuyện với HLV Allegri vào thứ hai. Tôi có thể khẳng định mình sẽ không đến Manchester”.

Vidal đã trở thành một ngôi sao lớn trong thời gian ở Ý và chưa bao giờ cho thấy sự bất mãn với đội bóng thành Turin. Phát biểu gần đây của Vidal cho thấy có một điều gì đó đang xảy ra đằng sau hậu trường khi đại diện ban lãnh đạo đội bóng và cầu thủ có những phát biểu trái ngược nhau.

Cầu thủ 27 tuổi đã đóng vai trò quan trọng tại Juventus khi cùng các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch tại Serie A.

Vidal đã ghi được 11 bàn thắng trong 28 trận đấu tại Serie A, tạo thành một đối tác năng động với cựu cầu thủ Man United, Paul Pogba. Cùng với màn trình diễn ấn tượng tại Serie A, Vidal cũng cho thấy vai trò nổi bật của mình ở đấu trường châu Âu khi ghi được 7 bàn thắng trong 12 trận đấu.

Tất nhiên, ký hợp đồng với Vidal sẽ là một bản hợp đồng bất ngờ với Man United và sẽ cung cấp cho các fan hâm mộ niềm vui sau 12 tháng đầy thất vọng. Sơ đồ chiến thuật 5-3-2 của HLV Van Gaal sẽ hoàn hảo với sự có mặt của tiền vệ Vidal, nhưng trong quá khứ, Man United đã không mấy thành công với những bản hợp đồng đắt tiền của mình.

Van Gaal đã có Ander Herrera và với những đóng góp của ngôi sao người Tây Ban Nha mùa giải trước cho thấy ký hợp đồng với Vidal là không cần thiết. Man United cần phải tăng cường hàng phòng ngự sau sự ra đi của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, trong khi Rafael giờ đây đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, tăng cường hàng phòng ngự là điều cần thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng nếu Man United có thể chiêu mộ thành công Vidal, nó có thể lặp lại vết xe đổ của một bản hợp đồng đắt tiền người Nam Mỹ trong quá khứ là Juan Sebastian Veron .

Như Vidal, Juan Sebastian Veron được xem là cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình của làng túc cầu thế giới nhưng cuối cùng đã thất bại trong nỗ lực khẳng định bản thân tại Old Trafford.

Sự khác biệt bây giờ là Man United đã tuyệt vọng ký một tiền vệ box-to-box như Vidal trong nhiều năm. Mùa giải trước, HLV David Moyes đã không thể tìm thấy gương mặt phù hợp và đã thất bại trong nỗ lực tăng cường lực lượng của mình.

Nó không chắc chắn HLV Van Gaal sẽ mắc phải sai lầm tương tự. Vị chiến lược gia người Hà Lan có thể có Vidal nếu vị chiến lược gia người Hà Lan thực sự muốn anh.

Trung Kiên (thethaovietnam.vn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!