Searching...
Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

[KH-CN] -Trải nghiệm chế độ Máy Siêu Khủng Khiếp với Instalok

Bộ 3 anh chàng game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ Bắc Mỹ đã tiếp tục mang tới cộng đồng game thủ cảm nhận về chế độ Doom Bots qua clip nhạc cực vui.

Instalok là bộ ba anh chàng game thủ Liên Minh Huyền Thoại sống ở phía Nam California (Mỹ) nổi tiếng với gần một triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube nhờ những bài nhạc LMHT chế trên nền các ca khúc nổi tiếng. Trong đó, cả 3 hợp sức viết lời cho bài hát sau đó, Anthony 'Nefarix' Aleman phụ trách âm thanh, Christopher 'instalokChris' Ray và Patrick 'Dramaeasy' Boyle vừa phụ trách thể hiện bài hát vừa thêm phụ đề và chỉnh sửa video cho phù hợp.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Instalok và Lunity, Dunkey, Siv HD, Sp4zie và Sky trong bản nhạc về Doom Bots (chế theo bài hát Problem của Ariana Grande)

Đây là chế độ mới được cập nhật cho Liên Minh Huyền Thoại. Với chế độ này, người chơi có thể canh thời gian hồi kỹ năng của đối phương nhưng các kỹ năng của từng tướng đều được cường hóa lên rất nhiều lần khiến người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác áp lực đè nặng cực kỳ thú vị.

Hương Mabư


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!