Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

[Thế giới] -Đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay rơi tại Mali

Trong cuộc họp báo sau cuộc họp khẩn với nội các chiều 25/7, Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết, các binh sĩ Pháp đã tìm thấy và đang lưu giữ chiếc hộp đen của chiếc máy bay bị rơi thuộc hãng hàng không Air Algerie.

Một trong hai chiếc hộp đen này được tìm thấy ở vùng Goss thuộc biên giới Mali và Burkina Faso. Ông Francois Hollande cũng cho biết, mặc dù giả thuyết máy bay bị không tặc đã bị bác bỏ song các chuyên gia Pháp và Algerie vẫn sẽ kiểm tra dữ liệu của hộp đen tại thành phố Gao, miền Bắc Mali.


Nhân viên của Bộ Ngoại giao Pháp làm việc tại trung tâm khủng hoảng ở Paris (Pháp đang kiểm tra các dữ liệu về vụ rơi máy bay tại Mali. (ảnh: AP)

Hãng tin Reuters thì dẫn lời một nhóm người chăn thả gia súc ở gần ngôi làng Hamni-Ganda, nơi diễn ra tai nạn cho biết họ đã thấy có sét đánh rồi hình ảnh máy bay bốc cháy trên bầu trời trước khi lao xuống đất.

Trong khi đó, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết: “Nhiều nhóm khủng bố đang hiện diện trong khu vực chiếc máy bay rơi và chúng tôi biết những nhóm này thù địch với phương Tây”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!