Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Ducati Hypermotard SP 2015 thêm màu sắc mới

Hãng xe Ducati đã tiến hành những nâng cấp về mặt thẩm mỹ cho mẫu supermotard này, tăng thêm tính thể thao và trẻ trung.


Mẫu Hypermotard SP 2015 được Ducati giới thiệu trong sự kiện Word Ducati Week, với những thay đổi đến từ màu sắc và bộ tem xe. Bên cạnh đó, cách chọn đại sứ hình ảnh là những tay đua kinh nghiệm Troy Bayliss và Carlos Checa cũng là một cách để nói rằng đây là mẫu xe có đầy đủ các yếu tố đáp ứng yêu cầu cao của những tay lái cự phách.

Hypermotard SP là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong dòng xe hypermotard của Ducati. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ, dung tích 821 phân khối, công suất tối đa 110 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 7.500 vòng/phút. Testastretta là loại động cơ mới, được sử dụng trên nhiều mẫu mô tô đình đám khác của Ducati.

Hypermotard SP vẫn giữ nét đặc trưng của Ducati với hệ khung sườn trellis được gắn trực tiếp lên động cơ, giúp tăng độ ổn định cho xe khi vận hành. Hãng xe Ý cũng đã thiết lập sẵn 3 chế độ lái cho Hypermotard SP, bao gồm Race, Sport và Wet. Mỗi chế độ lái sẽ có những tùy chỉnh khác nhau về sức mạnh động cơ.

Tương tự như nhiều mẫu mô tô khác của Ducati, Hypermotard SP cũng được trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ cao cấp như chống bó cứng phanh ABS 3 cấp, kiểm soát lực kéo....

Thời gian dự kiến xuất hiện trên thị trường của Ducati Hypermotard SP 2015 là tháng 9 tới đây, với giá bán khoảng 20.260 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!