Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

[Pháp luật ] -Vào trụ sở Công an gây rối rồi cướp súng

Hồi 6h30 phút ngày 28/7, Nguyễn Thành Tuân, (36 tuổi), trú tại tổ 4, khu 5A, phường Vàng Danh, TP Uông Bí đến trụ sở Công an TP Uông Bí có mang theo một con dao chọc tiết lợn quấn trong 1 chiếc áo và xin gặp đồng chí Trịnh Tiến Mạnh, Phó trưởng Công an thành phố.

Cán bộ trực ban đơn vị hướng dẫn Tuân ra ngoài chờ vì chưa đến giờ làm việc thì đối tượng này xin được vào làm việc với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội.

Khi Tuân đi đến của phòng làm việc của Đội thì gặp Thiếu tá Đàm Quang Toàn, Đội trưởng liền liền rút dao ra chém nhưng đồng chí Toàn và 1 cán bộ khác tránh được.

Ngay sau đó, Công an TP Uông Bí đã huy động lực lượng vây bắt Tuân. Tuy nhiên tên này rất manh động, hung hãn, cầm dao chém bất kỳ ai đến gần. Đồng chí Đỗ Tiến Long, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đã dùng súng bắn chỉ thiên, áp sát để khống chế nhưng bị tên này chém bị thương vào tay phải.

Hai cán bộ Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ đã cố gắng thuyết phục Tuân bỏ vũ khí nhưng tên này tiếp tục vung dao chém thẳng vào người 2 đồng chí này và cướp 1 khẩu súng K59 rồi bỏ chạy.


Tên Tuân sau khi bị bắt giữ.

Ngay sau đó, tên Tuân bị bắt giữ và khẩu súng được thu hồi.

Hiện Công an TP Uông Bí đã khởi tố Nguyễn Thành Tuân với các tội danh: Gây rối trật tự nơi công cộng, cố ý gây thương tích và chiếm đoạt trái phép vũ khí quân dụng, đồng thời chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh giải quyết theo thẩm quyền


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!