Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Sức khỏe ] -Bói vận mệnh theo ngày sinh (29/7)

(Kiến Thức) - Người sinh ngày 29/7 thường có tính kiên nhẫn, chịu khó, biết cách cư xử và có đường tài vận cực kỳ sáng sủa.


Người sinh ngày 29/7 thường thuộc tuýp người có niềm đam mê lớn đối với lĩnh vực nghệ thuật như văn học, sân khấu, thơ ca. Bạn là người có tính kiên nhẫn, chịu khó và biết cách khuyến khích, động viên mọi người khi tinh thần sa sút.
Về bạn bè: Người sinh ngày 29/7 thường rất dễ kết bạn và cực hợp với những bạn sinh vào tháng 7 và tháng 8. Họ sẽ là những trợ thủ đắc lực trong công việc lẫn đời sống tình cảm của bạn. Còn những người sinh vào tháng 9 có thể không hòa hợp được với bạn, thậm chí đem đến một số rắc rối, phiền toái cho bạn.
Về tài chính: Những người sinh ngày 29/7 thường khá may mắn về đường tài chính. Bạn có khả năng kiếm được những khoản tiền lớn từ công việc cũng như được thưởng một khoản kha khá do hiệu suất công việc tốt. Bạn cũng nhận được một số món quà giá trị và những tài sản từ người thân và bạn bè.
Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 29/7 thường khá hợp với công việc có tính chất nghệ thuật như văn học, sân khấu điện ảnh và thơ ca. Bên cạnh đó, bạn cũng rất thành công trong vai trò quản lý, điều hành ở các công ty tư nhân cũng như cơ quan Nhà nước.
Về sức khỏe: Những người sinh ngày 29/7 thường có nguy cơ bị đau đột ngột ở dạ dày, cảm lạnh. Do vậy, bạn nên sử dụng nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và thăm khám bệnh ngay khi phát hiện những triệu chứng đầu tiên để điều trị kịp thời.
Màu sắc may mắn, hợp vận, nâng cao tài lộc đối với người sinh ngày 29/7 là màu kem, trắng và xanh.
Loại đá quý hợp vận với người sinh ngày 29/7 là đá mặt trăng và ngọc trai.
Những ngày trong tuần vô cùng may mắn đối với người sinh ngày 24/7 là thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy.
Con số may mắn và năm (số cuối của năm) hợp vận với bạn sinh ngày 29/7: 2, 11, 20, 29, 38, 47, 56, 65, 74.
Những người nổi tiếng sinh ngày 29/7: Sanjay Dutt, Anup Jalota, Josh Radnor, Alexis de Tocqueville, Booth Tarkington, Benito Mussolini, William Powell, Martina McBride (trong ảnh), Wil Wheaton...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!