Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -Hết chỗ dung thân, Reina ngỏ lời với quê nhà

(TinTheThao.com.vn) - mới đây đã có những phát biểu bóng gió về việc trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu.


Sau khi không được Napoli ký tiếp hợp đồng, Pepe Reina đã trở lại luyện tập tại Liverpool được gần một tuần qua, và hiện tương lai của anh vẫn đang vô cùng khó đoán.

Được biết hiện Liverpool đang rất sốt ruột trong việc tìm một đội bóng mới cho thủ thành người Tây Ban Nha, khi anh hoàn toàn không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, trong khi lương thì lại thuộc cao.

Trước việc đi chẳng được, và ở cũng chẳng xong, Reina mới đây đã cho biết: "Tôi sẽ cố gắng giành lại vị trí của mình. Tôi vẫn chưa nói chuyện với Brendan Rodgers, tôi cũng chỉ mới ở đây chỉ có bốn ngày, và hiện tôi chỉ nghĩ đến việc tập luyện thật tốt để giành lại phong độ tốt nhất. Thật sự ngạc nhiên khi tôi đã rời xa Tây Ban Nha được 10 năm, có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đó."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!