Searching...
Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

[Pháp luật -Phunutoday.vn] - Vũ công ăn cắp đồng hồ của khách giấu vào "vùng kín"

(Xã hội) - Christina Lafave (25 tuổi), một vũ nữ ở Las Vegas, Mỹ đã bị buộc tội ăn cắp chiếc đồng hồ Rolex của khách hàng và giấu nó trong âm đạo.

Christina Lafave là một vũ nữ tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Hôm 15/1, Kenneth Herold, một người đàn ông 66 tuổi, thuê cô tẩm quất trong phòng khách sạn mà ông thuê trong thành phố.

Vào khoảng 3h sáng cùng ngày, Kenneth gọi nhân viên bảo vệ khách sạn lên phòng và nói với họ rằng Christina lấy đồng hồ Rolex của ông. Vũ nữ phủ nhận cáo buộc.

Khi cảnh sát tới khách sạn, Kenneth kể rằng khi mát xa, Christina nói ông cởi đồng hồ để cô có thể mát xa tay của ông. Kenneth đặt nó lên sàn và nó biến mất vài phút sau đó.

Cảnh sát lục tung căn phòng để tìm đồng hồ. Một lúc sau Christina thừa nhận cô đã lấy nó và giấu nó trong âm đạo. Họ phải đưa cô tới bệnh viện để nhân viên y tế lấy đồng hồ ra khỏi bộ phận sinh dục của vũ nữ 25 tuổi.


Vũ nữ Christina Lafave.

Chris Rasmussen, luật sư của Christina, nói rằng ban đầu Kenneth tặng thân chủ của ông chiếc đồng hồ, nhưng sau đó ông không hài lòng với dịch vụ của vũ nữ nên đã đòi lại nó.

"Tôi nghĩ Kenneth đã lợi dụng cô gái đó", Chris bình luận.

Christina đối mặt với hai tội danh: lấy cắp tài sản có giá trị cao và tàng trữ vật lấy cắp. Cảnh sát cho phép cô tại ngoại sau khi cô nộp tiền bảo lãnh. Vũ nữ 25 tuổi sẽ ra tòa vào ngày 15/5. Mức án cao nhất mà cô có thể nhận là 20 năm tù.

Ở một vụ việc khác tại Việt Nam, nữ Việt kiều còn tử vong vì giấu gần 1kg heroin vào “chỗ kín“. Cụ thể, cuối tháng 2 vừa qua, công an quận 5 phối hợp Công an TPHCM để điều tra làm rõ việc một nữ Việt kiều giấu ma túy trong “chỗ kín” dẫn đến tử vong.

Trước đó, lúc 20h ngày 24/2, bà P (50 tuổi, Việt kiều Australia) được người nhà đưa đến BV Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện chẩn đoán bệnh nhân bị choáng phản vệ.

Vừa hồi sức cấp cứu xong, bà P được bác sĩ theo dõi đặc biệt, nhưng đến trưa 25/2 thì tử vong. Qua chụp hình ảnh, bệnh viện phát hiện trong trực tràng và âm đạo có ba bịch chứa chất bột trắng, nên báo cho cơ quan công an làm rõ.

Quá trình khám nghiệm và mổ tử thi, cơ quan công an lấy ra ba gói ma túy hình trụ, dài khoảng 14cm, đường kính 5cm. Ước tính, ba gói heroin trên tương đương ba bánh, trọng lượng gần 1kg.

Thông tin ban đầu, bà P sống ở Sydney (Australia) và thường về quê ở huyện Càng Long (Vĩnh Long) thăm viếng người thân.

Tết Nguyên đán vừa qua bà P về quê chơi. Theo lịch, vào lúc 20h45 ngày 24/2 bà P sẽ lên máy bay về Australia. Trước đó một ngày, bà P đi cùng người cháu lên TPHCM, thuê khách sạn tại khu Trung Sơn (Bình Chánh, TPHCM) ở để chờ ra sân bay.

Đến trước giờ bay, người cháu đến phòng của bà P để chở bà ra sân bay thì thấy phòng bị khóa, gọi cửa không được. Khi nhân viên của khách sạn lên mở cửa phòng thì phát hiện bà P đang bất tỉnh trong phòng, nên đưa đi cấp cứu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!